Kết quả tìm kiếm cho "nghề tự làm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 10-08-2011

Bộ CHQS tỉnh phối hợp Trường Dạy nghề số 7, Quân khu 7 vừa tổ chức tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm cho 31 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị đợt II năm 2011.

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tư vấn việc làm, học nghề cho lao động nông thôn 

Cập Nhật 16-12-2010

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh vừa phối hớp với Sở Công Thương, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức “Tư vấn việc làm, học nghề cho lao động nông thôn” và tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam” cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch hội của 91 xã, phường, thị trấn. Qua đó, các ngành đã cung cấp đến cán bộ hội về kế hoạch dạy nghề cho lao động nông thôn của tỉnh như: may gia dụng, cắt - uốn tóc, sửa chữa máy vi tính, sửa chữa xe gắn máy, điện gia dụng, điện công nghiệp... Đối tượng tham gia là lao động nông thôn trong độ tuổi lao động; trong đó ưu tiên cho người thuộc diện được hưởng chính sách ưu đãi, người có công cách mạng, dân tộc thiểu số, lao động thuộc hộ nghèo, cận nghèo, người tàn tật và người thuộc diện bị thu hồi đất canh tác.

Con gái nghệ sĩ ưu tú Tư Còn: Phát hành đĩa làm từ thiện 

Cập Nhật 22-03-2010

Có lẽ, do thừa hưởng gien nghệ thuật từ ba - nghệ sĩ ưu tú Tư Còn - nên dù ở nhà làm nghề nội trợ, nhưng Phương Trinh rất mê ca hát. Chị là một người có tấm lòng từ thiện, lại có giọng hát tốt nên thường xuyên theo ba đi diễn từ thiện ở nhiều nơi trong và ngoài tỉnh.

Quay lên trên