Kết quả tìm kiếm cho "nhà chồng"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 111

Tuyên truyền chống phá Nhà nước trên mạng xã hội sẽ bị phạt từ 70 - 100 triệu đồng 

Cập Nhật 05-12-2013

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 174/2013/NĐ-CP, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

HĐND tỉnh: Giám sát thực thi pháp luật phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về đất đai và xây dựng 

Cập Nhật 23-08-2013

(BDO) Sáng 23-8, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì đã có buổi giám sát về tình hình và kết quả thực thi pháp luật phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về đất đai và xây dựng trên địa bàn tỉnh đối với Sở Tài nguyên – Môi trường (TN-MT), Sở Xây dựng và 7 huyện, thị, thành phố (ảnh).

Chống lão hóa nhờ nha đam 

Cập Nhật 11-07-2013

Nha đam (lô hội) mang đến một loạt lợi ích, không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà còn trong việc chăm sóc sức khỏe, theo Healthmeup.

Lần đầu ra mắt nhà chồng 

Cập Nhật 24-06-2013

Dù biết “yêu nhau yêu cả đường đi lối về” nhưng những chị em lần đầu về ra mắt nhà chồng vẫn toát mồ hôi hột, vừa ngượng vừa sợ. Thậm chí họ còn run cầm cập khi chạm mặt bố mẹ và chị chồng tương lai.

Nữ nhà báo và cái danh “dễ bị chồng bỏ” 

Cập Nhật 21-06-2013

Thời còn mon men trước cửa làng báo, tôi được ông chú, cũng trong nghề, “cảnh báo” rằng: “Con gái làm phóng viên vất vả đấy, cẩn thận không chồng nó bỏ…”.

"Tiếp tục nhân rộng mô hình hỗ trợ nhà ở chống lũ" 

Cập Nhật 08-04-2013

Sáng 8-4, tại Phú Yên, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến dự Hội nghị tổng kết Chương trình triển khai thí điểm giải pháp hỗ trợ hộ nghèo nâng cao điều kiện an toàn chỗ ở, ứng phó với lũ, lụt vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung theo Quyết định 716/QĐ-TTg ngày 14-6-2012 của Thủ tướng Chính phủ do Bộ Xây dựng tổ chức.

Pakistan: Một bộ trưởng treo thưởng 100.000 USD mạng nhà làm phim chống đạo Hồi 

Cập Nhật 24-09-2012

Ngày 22-9 một bộ trưởng của Pakistan đã tuyên bố sẽ trao thưởng 100.000 USD cho ai tiêu diệt được người tạo ra đoạn phim báng bổ đạo Hồi xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên tuyên bố đã bị chính phủ Pakistan bác bỏ.

Ngôi nhà bán di động chống lũ 

Cập Nhật 18-12-2011

Sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội vừa thiết kế thành công ngôi nhà đa năng, bán di động, lấy ý tưởng từ bè cá sông Hồng, giúp người dân vùng lũ.

Nhà chống đạn ra đời từ chai nhựa 

Cập Nhật 10-11-2011

Khách du lịch đua nhau tới một làng ở phía bắc Nigeria để chiêm ngưỡng ngôi nhà đầu tiên được làm từ chai nhựa và cát.

Chống lạm thu trong nhà trường: Để giảm gánh nặng cho phụ huynh đầu năm học 

Cập Nhật 26-09-2011

Các khoản thu vào đầu năm học luôn là nỗi lo của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù ngay từ đầu năm học, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh cũng đã có chủ trương hướng dẫn những hạng mục nào được thu và thu như thế nào được quy định chi tiết. Cụ thể như: Khoản thu hộ của cấp học mầm non, tiểu học bán trú nhằm phục vụ học sinh (HS), bao gồm: tiền ăn của các cháu, tiền chất đốt, đồ dùng bán trú, đồ chơi, học phẩm, tiền học bạ, phù hiệu, sổ liên lạc, quần áo thể dục thể thao... Phải được sự đồng tình, thống nhất của ban đại diện cha mẹ HS, nhưng thực tế, gánh nặng tiền trường đầu năm học vẫn là nỗi lo của không ít phụ huynh (PH).  Để con em được đến trường, nhiều phụ huynh vẫn đang nặng nỗi lo toan bởi các khoản thu đầu năm học

Quay lên trên