Kết quả tìm kiếm cho "nhà ga"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 37

Phường An Phú, TX.Thuận An: Gần 2.000 hộ dân được công nhận gia đình văn hóa 

Cập Nhật 15-11-2014

(BDO) Trong 3 ngày (13 đến 15-11), 5/5 khu phố thuộc phường An Phú (TX.Thuận An) đã tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư”.

Tag: đoàn kết,văn hóa,dân cư,khu phố

Chẳng khác nào “cõng rắn cắn gà nhà”! 

Cập Nhật 21-06-2014

Chuyện nông sản Trung Quốc “đội lốt madein Việt Nam” để tung ra thị trường, lừa dối khách hàng không có gì mới. Trong những ngày qua vẫn “bổn cũ soạn lại” với việc khoai tây Trung Quốc “đội lốt” khoai tây Đà Lạt làm mưa làm gió trên thị trường chẳng qua cũng chỉ tiếp nối điệp khúc “ăn bẩn” đó mà thôi. Nhưng lật lại vấn đề này để thấy rằng, tự thân khoai tây Trung Quốc vào thị trường Việt Nam là chuyện rất bình thường trong thời đại kinh tế mở. Cái đáng nói chính là việc tự người Việt lừa dối nhau bằng cách “phù phép” nông sản Trung Quốc thành nông sản Việt để thu lợi bất chính mới thực sự đớn đau.

Đức - Bồ Đào Nha: Duyên nợ của hai gã khổng lồ 

Cập Nhật 16-06-2014

Nằm ở bảng G tử thần, tình thế của cả Đức và Bồ Đào Nha đều vô cùng khó khăn nên cuộc đối đầu giữa hai đội tại Arena Fonte Nova tối nay không chỉ mang ý nghĩa cạnh tranh ngôi đầu, mà sẽ xác định đội tuyển nào có cơ hội rộng mở để giành vé vào vòng trong.

Bún gà kiểu Indonesia nóng hổi cho cả nhà ấm bụng 

Cập Nhật 03-10-2013

Món bún gà kiểu Indonesia này có vị thơm đặc trưng và độ đậm đà hấp dẫn bởi phần xốt ăn kèm khá lạ miệng, rất hợp ăn trong tiết trời thu mát mẻ.

Đãi cả nhà mỳ xào lườn gà 

Cập Nhật 30-09-2013

Thỉnh thoảng thay đổi khẩu vị cho cả nhà bằng món mỳ xào lườn gà cũng rất ngon nhé chị em.

Cháy dữ dội tại nhà ga của Sân bay quốc tế Nội Bài 

Cập Nhật 08-06-2013

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 8-6, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại khu nhà để vật liệu xây dựng của một đơn vị thi công trong khu vực Nhà ga T2 Sân bay quốc tế Nội Bài.

Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác phải gắn liền với đất 

Cập Nhật 06-06-2013

Ngoài ra, dự thảo còn đưa ra một số quy định mới nhằm khắc phục khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý đất đai hiện nay như: Quy định rõ tính bắt buộc phải đăng ký và quy định bổ sung chế tài để khắc phục tình trạng người sử dụng đất không tựgiác đăng ký; bổ sung quy định cụ thể về những trường hợp không cấp giấy chứng nhận; sửa đổi quy định việc cấp một giấy chứng nhận cho nhiều thửa đất để áp dụng với tất cả các loại đất nông nghiệp; chuyển thẩm quyền của UBND sang thẩm quyền của chủ tịch cho phù hợp với tính chất công việc thuộc thẩm quyền riêng; bổ sung thêm quy định đối với những nơi đãhoàn thành việc xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính thì thẩm quyền cấp giấy chứng nhận giao cho Chủtịch UBND tỉnh quy định để phù hợp với điều kiện và quá trình hiện đại hóa hệ thống đăng ký đất…

Các nhà khoa học xác nhận cúm H7N9 có nguồn gốc từ gà 

Cập Nhật 27-04-2013

H7N9, loại virus cúm gia cầm mới đã cướp đi sinh mạng của 23 người tại Trung Quốc, đã được các nhà khoa học nước này lần đầu tiên xác nhận là đã lây nhiễm từ gà sang người.

Tin mới nhất vụ nổ kinh hoàng nhà máy gas 

Cập Nhật 06-12-2012

Theo cơ quan điều tra cung cấp, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ kinh hoàng tại nhà máy chiết nạp LPG An Dương nằm trong KCN Khai Sơn là do chiếc xe bồn chở khí gas bị chập điện, phát nổ.

Khi gà ở “nhà”… máy lạnh 

Cập Nhật 24-11-2012

   Ông chủ trại gà Đồng Thìn Nguyễn Minh Kha và những con giống biết đẻ “vàng” giống ISA Brouwd

Quay lên trên