Kết quả tìm kiếm cho "nhớ mãi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Chúng ta sẽ mãi nhớ Steve Jobs 

Cập Nhật 07-10-2011

"Steve đã là một trong những con người sáng tạo nhất nước Mỹ, có đủ dũng khí để nghĩ về những điều khác biệt, có đủ niềm tin vào khả năng mà ông ấy có thể thay đổi thế giới và có đủ tài năng để thực hiện nó" - Tổng thống Mỹ Barack Obama bày tỏ sự tiếc thương đối với Steve Jobs.

Siêu thị, trung tâm thương mại hút khách nhờ khuyến mại 

Cập Nhật 06-09-2011

Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2-9 năm nay đúng vào ngày cuối tuần, lại kéo dài ra 3 ngày, lượng khách đến siêu thị (ST), trung tâm thương mại (TTTM) tăng đáng kể. Các chính sách bình ổn giá, hấp dẫn như khuyến mại (KM), cam kết không tăng giá, giảm giá 50%... của các ST, TTTM đã tạo sức hút lớn với du khách tham quan mua sắm.

Nhớ mãi những gương liệt sĩ thanh niên xung phong 

Cập Nhật 26-07-2011

Cuối tháng 6-1965, chấp hành chủ trương của Trung ương Cục chỉ đạo các cấp ủy huyện, thị phối hợp với Tỉnh đoàn thanh niên ra sức động viên giáo dục nam nữ thanh niên vùng giải phóng tham gia lực lượng thanh niên xung phong (TNXP) chống Mỹ cứu nước, trải qua thời gian thực hiện đã thu được nhiều kết quả thiết thực. Ngày 23-11-1965, nhân kỷ niệm 25 năm khởi nghĩa Nam Kỳ đã chính thức thành lập 2 đơn vị TNXP với 2 phiên hiệu: Đại đội 1165 (Bình Giã chiến thắng) và Đại đội 112 (Phú Lợi căm thù). Tổng quân số 120 nam nữ là cán bộ, đội viên đứng vào hàng ngũ TNXP giải phóng miền Nam, làm nghĩa vụ 5 xung phong trong đó có nhiệm vụ thứ 3 là xung phong tiêu diệt nhiều sinh lực địch; xung phong tòng quân và tham gia phong trào du kích chiến tranh; xung phong đi dân công và TNXP phục vụ tiền tuyến; xung phong đấu tranh chính trị và chống bắt lính; xung phong sản xuất nông nghiệp.

VCB Bình Dương, tổ chức hội thi “Vietcombank nhớ mãi tên Người” 

Cập Nhật 05-02-2010

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 3-2, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, đã tổ chức hội thi “Vietcombank nhớ mãi tên Người”. Tham gia cuộc thi có 36 thí sinh thi viết tìm hiểu về thân thế sự nghiệp của Bác Hồ, 3 thí sinh thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kết quả các thí sinh đều đạt từ 90 đến 100 điểm, trong đó có 7 thí sinh đạt điểm tối đa 100/100 điểm.

Quay lên trên