Kết quả tìm kiếm cho "niềm tin sắt son"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 62

Vợ chồng sống riêng 

Cập Nhật 03-10-2012

Đã là vợ chồng thì phải sống chung dưới một mái nhà, một đứa bé cũng hiểu nôm na về điều đó. Thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau, vẫn tồn tại một kiểu sống... “ở hai đầu nỗi nhớ”, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ.

“Vàng thau” lẫn lộn! 

Cập Nhật 27-07-2012

Trong thời gian gần đây, người tiêu dùng (NTD) trong nước đang ngày càng ưa chuộng các sản phẩm gốm sứ (GS) phục vụ cho nhu cầu cuộc sống gia đình như bình, tách, chén bát... Do đó, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những sản phẩm GS ngoại nhập. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng sản phẩm mới là điều đáng quan tâm và nếu không biết cách chọn hàng, NTD không những tiêu tốn tiền vô ích mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm chất lượng kém. Thương hiệu gốm sứ cao cấp Minh Long I đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước

Chè hạt kê 

Cập Nhật 22-06-2012

Tết Đoan ngọ lại về. Thấp thoáng trong vườn nhà ai mấy cái nong, cái nia phơi mớ lá chuối, bó lạt để gói bánh. Cả mùi thơm hũ rượu nếp mới, của nồi ú tro, nồi chè hạt kê từ chái bếp nhà ai thoảng bay ra...

2 đảo ở Thái Bình Dương “khát” nước sạch 

Cập Nhật 04-10-2011

Một cộng đồng thứ 2 ở Nam Thái Bình Dương đã lâm vào “cơn khát” nước sạch, sau khi đảo quốc Tuvalu tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì cạn kiệt nước.

“Đời thường” của quốc hoa 

Cập Nhật 22-07-2011

Kỳ 1: Hoa không chỉ là... hoa

Măng cụt Lái Thiêu đoạt giải nhất Hội thi trái ngon - an toàn 

Cập Nhật 09-06-2011

Ban tổ chức cũng đã công bố và trao giải thưởng Hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây. Bình Dương có 17 tác phẩm dự thi, trong đó có 9 nghệ nhân đoạt giải. Bảng A, tác phẩm “Dấu chân phía trước” của nghệ nhân Lê Ngọc Điệp (TX.Thuận An) đã xuất sắc đoạt HCV. Bảng B, tác phẩm “Rạng rỡ non sông Người ra đi trên Bến Nhà Rồng” của nghệ nhân Lê Thanh Trang (TX.Thuận An) đoạt HCĐ. Bảng C, nghệ nhân Phạm Văn Nia (TX.TDM) đoạt HCV với tác phẩm “Việt Nam nhớ mãi ơn Người”, HCB thuộc về 2 nghệ nhân Võ Thanh Quý (TX.TDM) với tác phẩm “TP.HCM - thành phố anh hùng” và nghệ nhân Nguyễn Hoàng Châu (TX.Thuận An) với tác phẩm “Kỷ niệm 100 năm Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước”. Các nghệ nhân Lê Ngọc Bích (TX.Thuận An), Lê Quốc Nam, Phạm Văn Phẩm, Trần Trung Tín (Bến Cát) đoạt HCĐ.

Lai Thieu mangosteen wins first prize at “delicious, safe fruit” contest 

Cập Nhật 09-06-2011

Binh Duong’s Lai Thieu mangosteen and HCM city’s Can Gio sweet mango defeated nearly 500 samples of delicious fruits to grasp two first prizes at the “delicious, safe fruit” contest, which was held during the Southern Fruit Festival 2011 at Suoi Tien Cultural Tourist Park in HCM city’s district 9.

Southern fruit festival 2011 closes 

Cập Nhật 08-06-2011

The HCM city Department of Culture, Sports & Tourism and Suoi Tien Culture Tourism Joint Stock Company co-held a ceremony to sum up the Southern Fruit Festival 2011 and presented awards for outstanding artisans who took part in the festival’s fruit artwork contest.

Xác lập 2 kỷ lục Việt Nam 

Cập Nhật 07-06-2011

* Nghệ nhân Lê Ngọc Điệp (Bình Dương) đoạt Huy chương vàng

“Chợ” động vật hoang dã sao hoạt động công khai? 

Cập Nhật 03-11-2010

Hơn 10 ngày gần đây, trên đại lộ Bình Dương, đoạn gần ngã tư Địa chất xuất hiện 2 điểm họp chợ, mua bán động vật hoang dã như thách thức các cơ quan chức năng và những người yêu mến thiên nhiên... 

Quay lên trên