Kết quả tìm kiếm cho "niềm tự hào"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Mẹ là niềm tự hào 

Cập Nhật 28-08-2014

“Chúng tôi tự hào khi sinh ra trong gia đình cách mạng. Hình ảnh mẹ chịu thương, chịu khó nuôi con, cung cấp lương thực cho cách mạng, chúng tôi không bao giờ quên”

Niềm tự hào đi cùng năm tháng 

Cập Nhật 30-08-2013

Trải qua gần 17 năm tái lập tỉnh, Bình Dương đã vươn lên tầm cao mới, trở thành địa phương kiểu mẫu của cả nước về thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, kinh tế - xã hội (KT-XH) phát triển mạnh mẽ, đời sống người dân thay đổi từng ngày. Những con đường mưa bom bão đạn năm xưa ở Địa đạo Tam Giác Sắt, Chiến khu Đ, Chiến khu Vĩnh Lợi, Chiến khu Thuận An Hòa nay đã thay da đổi thịt. Đường giao thông từ cầu Vĩnh Bình, TX.Thuận An về Bến Cát, Tân Uyên, Phú Giáo thông thoáng hẳn, nhiều công trình đồ sộ mọc lên, thành phố mới Bình Dương đang dần hoàn thiện...

Chiến thắng tháp canh Cầu Bà Kiên: Không chỉ là niềm tự hào của quân dân Tân Uyên 

Cập Nhật 19-03-2012

Ông Trần Văn Hỏi năm nay 90 tuổi hiện đang sống ở khu phố Tân Ba, thị trấn Thái Hòa là nhân chứng sống duy nhất còn lại trong đội du kích đánh tháp canh Cầu Bà Kiên năm xưa, kể lại ông không có nhiệm vụ đánh trực tiếp vào tháp canh nhưng để chuẩn bị đánh tháp canh, ông đã bỏ nhiều thời gian để nắm chắc địa hình. Thường ngày, ông làm người đi chài lưới trên sông, cho bọn lính gác con tôm, con cá làm mồi nhậu để làm quen. Nhân đó, chú ý quan sát kỹ cấu trúc của tháp và quy luật hoạt động của lính gác, có lúc ông còn khen tháp xây dựng như vầy là đẹp, là kiên cố... mà bọn chúng chẳng chút nghi ngờ.

Khu di tích tưởng niệm Chiến khu Vĩnh Lợi: Niềm tự hào của người dân Tân Uyên 

Cập Nhật 14-12-2011

Khu di tích tưởng niệm truyền thống Chiến khu Vĩnh Lợi (CKVL) ở Vĩnh Tân, Tân Uyên được chính thức khởi công xây dựng với tổng kinh phí gần 78 tỷ đồng. Khó có thể nói hết niềm vui của các đồng chí lão thành cách mạng, cựu cán bộ kháng chiến, các nhân chứng lịch sử... đã từng tham gia kháng chiến nơi này. Bởi ngoài ghi nhớ công ơn, đây là nơi để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Thanh niên xung phong - niềm tự hào của tuổi trẻ Việt Nam 

Cập Nhật 15-07-2011

Ngày 15-7-1950, theo chỉ thị của Bác Hồ, Đoàn Thanh niên Cứu quốc Việt Nam thành lập đơn vị Thanh niên xung phong (TNXP) công tác Trung ương đầu tiên tại núi Hồng, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên với 225 đội viên...

Văn miếu Quốc Tử giám: Niềm tự hào của dân tộc Việt 

Cập Nhật 22-10-2010

 Ngay sau khi lên ngôi vua (1010) Lý Công Uẩn (Lý Thái Tổ) quyết định dời đô từ Hoa Lư về thành Đại La và đổi tên là thành Thăng Long tức Hà Nội ngày nay.

GS Ngô Bảo Châu - niềm tự hào của Việt Nam 

Cập Nhật 19-08-2010

Giọng xúc động khi trả lời VnExpress, Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân cho rằng, với giải Fields GS Ngô Bảo Châu đã trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam. Thầy giáo, bạn bè và những người yêu Toán cũng đang ngây ngất với chiến thắng của anh.

Quay lên trên