Kết quả tìm kiếm cho "noi that"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 133

"Sức hấp dẫn của báo chí chính là nói đúng sự thật" 

Cập Nhật 10-06-2012

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), ngày 9-6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, làm việc với cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Nhân dân và Tạp chí Cộng sản.

“Thổi hồn” sản phẩm trang trí nội thất bằng vỏ trứng 

Cập Nhật 18-04-2012

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, vùng đất Bình Dương xưa vốn nổi tiếng bởi các làng nghề chuyên sản xuất (SX) những sản phẩm (SP) thủ công mỹ nghệ (TCMN) truyền thống. Trong đó, nghề làm tranh sơn mài được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ, khéo léo khi được khảm thêm vỏ sò, vỏ chai thủy tinh, vỏ trứng... Phát hiện vẻ đẹp “tiềm ẩn” từ vỏ trứng, anh Lê Kế Hoàng Thông (SN 1969, ngụ tại 426/2, CMT8, P. Phú Cường, TX.TDM), đã áp dụng cẩn lên SP trang trí nội thất và được mọi người ưa chuộng, qua đó đã tạo nên SP mới, độc đáo mang đậm tính nghệ thuật tại Bình Dương.  Anh Thông giới thiệu các SP được khảm vỏ trứng

Trao tặng trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách 

Cập Nhật 16-04-2012

Sáng nay (16-4), Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo UB MTTQVN tỉnh và một số sở ngành đã đến thăm và trao tặng trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách.

Thêm một showroom trang trí nội thất ra đời 

Cập Nhật 15-11-2011

Công ty TNHH TM Phú Cường Việt vừa đưa vào hoạt động showroom trang trí nội thất trên đại lộ Bình Dương. Showroom có tổng diện tích mặt sàn lên đến hơn 1.000m2, trưng bày hàng ngàn mẫu sản phẩm khác nhau hiện đang có mặt trên thị trường trang trí nội thất. Đặc biệt nhất là các sản phẩm gạch men, thiết bị vệ sinh tổng hợp. Đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Phú Cường Việt nhằm phục vụ tốt hơn nữa mọi nhu cầu của khách hàng.  Showroom Phú Cường Việt trong ngày khai trương

Công ty TNHH MTV nội thất Tây Nam Việt: Đem giải pháp tổng thể đến các dự án xây dựng 

Cập Nhật 24-10-2011

Công ty TNHH MTV nội thất Tây Nam Việt (TNV) có chiến lược kinh doanh khá lạ là chỉ tập trung đến kênh xây dựng dự án. Chiến lược kinh doanh này tỏ ra hiệu quả vì TNV giúp nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng tìm ra được những giải pháp tổng thể cho dự án, lại giảm được nhiều chi phí phát sinh.

Khai trương Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa Bình Dương 

Cập Nhật 30-09-2011

Khai trương Trung tâm Thương mại - hội nghị - tiệc cưới HPT Plaza

Thị trường nội thất Bình Dương: Cuộc đua về quy mô 

Cập Nhật 26-05-2011

Công ty Cổ phần Ngôi Nhà Hạnh Phúc vừa đưa vào hoạt động Siêu thị Vật liệu và Đồ trang trí nhà Domus Center tại TX.Thuận An với mô hình “One-stop-shop”. Trước đó, Siêu thị VHome nằm trên quốc lộ 1K, TX.Dĩ An cũng đã có mặt. Có thể thấy, thị trường nội thất Bình Dương đang chuyển mình cho những cuộc đua với quy mô ngày càng lớn. Và vì thế, sự cạnh tranh cũng ngày càng gay gắt hơn.

Trung tâm điện máy – nội thất Thiên Hòa sẽ tuyển dụng hơn 600 cán bộ, nhân viên tại Bình Dương 

Cập Nhật 12-05-2011

(BDO) Sáng nay (12-5), tại Trung tâm thương mại Thiên Hòa Plaza (333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương), ngày hội tuyển dụng “Thiên Hòa chắp cánh ước mơ nghề nghiệp” chính thức khai mạc nhằm cung cấp những thông tin bổ ích về chương trình tuyển dụng cũng như giới thiệu các cơ hội và môi trường làm việc hấp dẫn dành cho các bạn trẻ tại Bình Dương.

Chuyện làm ăn của ông chủ cửa hàng nội thất Hải Linh 

Cập Nhật 18-12-2010

Về thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên hỏi thăm cửa hàng trang trí nội thất Hải Linh ai cũng biết, vì đó không chỉ là nơi bán đồ trang trí nội thất lớn nhất chợ thị trấn mà giá cả còn rất cạnh tranh nhờ cách làm ăn “mua nguyên liệu tận gốc về gia công rồi bán tận tay người tiêu dùng” của đôi vợ chồng trẻ này.

Quay lên trên