Kết quả tìm kiếm cho "phát triển xanh"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Tổ chức Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn” và công bố Chương trình “Địa chỉ xanh - Nông sản sạch” 

Cập Nhật 07-05-2016

Từ ngày 6 đến 12-5, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNN) tổ chức Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn”

Tag: Địa chỉ xanh,Nông sản sạch

JICA giúp Bình Dương phát triển thành phố văn minh xanh, sạch đẹp 

Cập Nhật 04-06-2015

(BDO) Chiều 4-6, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với đoàn cán bộ Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) về việc nâng cao năng lực quản lý tài nguyên nước trên lưu vực sông Đồng Nai.

Tag: JICA,Nhật Bản,Bình Dương

Phát triển bền vững cây xanh đô thị 

Cập Nhật 27-05-2014

Hệ thống cây xanh trên đường phố đóng vai trò quan trọng trong việc chỉnh trang đô thị, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tạo những “lá phổi xanh” cho khu vực nội đô. Với tầm quan trọng đó, Bình Dương tích cực chú trọng, quan tâm đến việc thay thế những cây chưa phù hợp, gây phiền hà cho người dân. Ngoài ra, xã hội hóa việc phát triển hệ thống cây xanh, công viên đô thị cũng là một chủ trương đúng để Bình Dương trở thành thành phố xanh.

Tân Mầm Xanh: Cùng nhà nông phát triển nông nghiệp đô thị 

Cập Nhật 16-11-2013

 “Vườn” rau sạch trước phòng làm việc

Quảng Ninh cần ưu tiên phát triển "xanh," bền vững 

Cập Nhật 07-04-2013

Làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Ninh, sáng 7-4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu đối với Quảng Ninh, mục tiêu ưu tiên vẫn là phát triển bền vững, phát triển “xanh,” khai thác phải đi đôi với quản lý, giữ gìn cho được tài nguyên môi trường.

Hướng đến phát triển công trình xanh 

Cập Nhật 20-06-2011

Nhằm ứng phó trước tình hình biến đổi khí hậu (BĐKH) diễn ra ngày càng phức tạp, hiện nay trong nhiều công trình xây dựng các chủ đầu tư đã hướng tới tòa nhà xanh. Tại Việt Nam, việc xây dựng công trình xanh đã có từ lâu, nhưng việc xem xét, đánh giá hiệu quả cụ thể thì chưa được quan tâm nhiều. Gần đây, vấn đề này đã được chú trọng quan tâm nên đã diễn ra nhiều hội thảo trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức liên quan đến việc xây dựng công trình xanh.

Quay lên trên