Kết quả tìm kiếm cho "phường chánh mỹ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Đảng bộ phường Chánh Mỹ, TP.TDM: Tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 17-10-2014

Ngày 16-10, Đảng bộ phường Chánh Mỹ đã tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

Tag: Đảng bộ phường

Ra mắt CLB Phòng chống tội phạm phường Chánh Mỹ 

Cập Nhật 02-10-2014

(BDO) Chiều 10-2, UBND phường Chánh Mỹ, TP.TDM đã chính thức làm lễ ra mắt CLB Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Chánh Mỹ, TP.TDM.

Tag: CLB Phòng chống tội phạm

Khu phố Mỹ Hảo 1, Phường Chánh mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Khi người dân chung tay làm đường giao thông 

Cập Nhật 29-09-2014

Với mong muốn khu phố (KP) trở nên sạch đẹp, các hộ dân ở KP Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã vận động, cùng nhau đóng góp làm đường giao thông

Tag: giao thông

Hội LHPN phường Chánh Mỹ, TP.TDM: Nhiều mô hình hay bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 22-09-2014

Mỗi gia đình tự trang bị một sọt rác, phân loại rác tại chỗ, trồng cây xanh tại các góc phố, kênh mương nhằm hạn chế tình trạng người dân vứt rác bừa bãi...

Cử tri phường Phú Mỹ, Chánh Nghĩa, Tân An (TP.TDM): Quan tâm đến vấn đề biển Đông 

Cập Nhật 10-06-2014

Tại buổi tiếp xúc, vấn đề được nhiều cử tri quan tâm nhất chính là tình hình căng thẳng ở biển Đông và cách giải quyết của Việt Nam. Đồng thời người dân cũng có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề an sinh xã hội. Cụ thể, nhiều tuyến đường đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng chưa được sửa chữa; nhiều tuyến đường chưa có hệ thống chiếu sáng gây khó khăn cho người dân đi lại vào ban đêm; một số khu vực điện rất yếu…

Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một tiếp xúc cử tri phường Chánh Mỹ 

Cập Nhật 05-06-2014

Sáng 5-6, đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương đã tiếp xúc cử tri phường Chánh Mỹ để thông báo nội dung chương trình kỳ họp sắp tới của HĐND tỉnh.

Phường Chánh Mỹ (TP.TDM): 150 người tham gia cơi đắp bờ bao 

Cập Nhật 17-05-2014

Việc tiến hành cơi đắp, gia cố các đoạn bờ bao ven sông Sài Gòn và rong thông các kênh rạch trên địa bàn nhằm bảo vệ vùng dân cư và sản xuất trũng thấp, bảo đảm yêu cầu phát triển kinh tế và an sinh xã hội tại địa phương.

Phường Chánh Mỹ, TP.TDM: Mô hình trồng rau trong nhà kín đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 15-04-2014

Ngoài trồng rau trong nhà kín, hiện phường Chánh Mỹ cũng đang duy trì 8 ha rau muống, rau răm, rau diếp cá… Năm nay, nhờ thời tiết thuận lợi nên rau phát triển tốt, bán được giá nên các hộ trồng rau có thu nhập ổn định.

Tân An, Chánh Mỹ (TP.TDM) lên phường: Sẽ phát triển xứng tầm 

Cập Nhật 04-03-2014

 Tân An sẽ phát triển xứng tầm

Quay lên trên