Kết quả tìm kiếm cho "quân nhân xuất ngũ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Trung đoàn Bộ binh 2, Sư đoàn Bộ binh 9: Tăng cường công tác giáo dục quân nhân chuẩn bị xuất ngũ 

Cập Nhật 14-05-2015

Thời gian qua, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 2 đã chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai cho các đơn vị làm tốt công tác giáo dục cho quân nhân chuẩn bị xuất ngũ.

Tag: Trung đoàn Bộ binh 2,quân nhân xuất ngũ

Tân Uyên: Đón nhận hơn 200 quân nhân xuất ngũ 

Cập Nhật 13-01-2014

Tại lễ đón nhận, lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành, đoàn thể và đoàn viên thanh niên của huyện đã chúc mừng các quân nhân đã xuất sắc hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương; đồng thời động viên các quân nhân xuất ngũ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ nhiều hơn nữa cho địa phương. Các quân nhân còn được trường Trung cấp Nghề huyện tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm tại một số trường học, công ty, xí nghiệp qua đó các quân nhân xuất ngũ có thể lựa chọn những ngành học và việc làm phù họp đối với bản thân.

Thành phố Thủ Dầu Một: Đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương 

Cập Nhật 11-01-2014

Cũng tại buổi lễ nhận quân, Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho các quân nhân sau khi ra quân và tiến hành làm thủ tục cho các quân nhân đăng ký tham gia vào lực lượng dự bị động viên tại địa phương. Lãnh đạo Cơ quan Quân sự TP.TDM đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và căn dặn các quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, phát huy những kết quả học tập, rèn luyện trong quân đội, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên và hăng hái lao động, công tác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng trên địa bàn TP.TDM.

Huyện Tân Uyên: Đón nhận 55 quân nhân xuất ngũ 

Cập Nhật 02-08-2013

(BDO) Sáng 2-8, huyện Tân Uyên đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ về địa phương. Tại buổi lễ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã trao 55 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho quân nhân xuất ngũ.

Huyện Tân Uyên: Đón nhận 190 quân nhân xuất ngũ về địa phương 

Cập Nhật 29-01-2013

(BDO) Sáng 29-1, huyện Tân Uyên (Bình Dương) đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ về địa phương, đợt II năm 2013.

Huyện Tân Uyên tổ chức đón nhận 40 quân nhân xuất ngũ về địa phương 

Cập Nhật 24-08-2012

(BDO) Sáng 24-8, huyện Tân Uyên đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ về địa phương đợt II năm 2012.

Phú Giáo – Dầu Tiếng – Bến Cát: Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương 

Cập Nhật 30-07-2010

Sáng 29-7, đại diện Huyện ủy, UBND, UBMTTQ và Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ đón nhận 136 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại các đơn vị quân đội trở về địa phương. Đây là các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 18 tháng huấn luyện tại các đơn vị như Trung đoàn Bộ binh 271, Quân đoàn 4, Bộ CHQS tỉnh và Đoàn Đặc công 429. Tại Dầu Tiếng có 127 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Ngay trong ngày đón quân nhân trở về, Dầu Tiếng đã tổ chức phát phiếu điều tra thăm dò về nguyện vọng đào tạo nghề và giải quyết việc làm trong thời gian tới. Tại Bến Cát, đợt này có 187 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tại lễ đón, Ban CHQS huyện phối hợp với Huyện đoàn, Phòng LĐ-TB&XH hướng nghiệp các lớp dạy nghề, bảo đảm cho quân nhân sau khi rời quân ngũ trở về địa phương đều có công ăn việc làm ổn định.

Phú Giáo, Dầu Tiếng: Đón nhận quân nhân xuất ngũ về địa phương 

Cập Nhật 30-01-2010

Sáng 29-1, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ đón nhận 22 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Đây là các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong quân đội. Sau khi trở về địa phương, các quân nhân này sẽ được bố trí vào lực lượng dự bị động viên của địa phương, được ưu tiên tham gia lực lượng dân quân thường trực xã, thị trấn và ưu tiên giới thiệu học nghề và việc làm.

Quay lên trên