Kết quả tìm kiếm cho "ra khỏi"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 149

Loại thủy điện Đồng Nai 6 và 6A ra khỏi quy hoạch 

Cập Nhật 29-10-2013

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Tùng vừa ký văn bản gửi Bộ Tài nguyên và môi trường (TN-MT), Bộ Công Thương về việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về 2 dự án thủy điện Đồng Nai 6 và Đồng Nai 6A.

Đoàn khối doanh nghiệp: Ra mắt Tổ công tác an ninh chính trị 

Cập Nhật 02-10-2013

Đoàn khối Doanh nghiệp vừa tổ chức lễ ra mắt và tập huấn cho các thành viên Tổ công tác an ninh chính trị phương pháp nắm bắt diễn biến tâm lý, tư tưởng về an ninh chính trị trong đoàn viên, thanh niên.

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Nô nức ra quân Hè tình nguyện 2013 

Cập Nhật 08-06-2013

Tiếp nối kết quả hè tình nguyện (HTN) những năm trước, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã chính thức phát động lễ ra quân HTN năm 2013 với những chương trình hành động cụ thể và nhiều hoạt động thiết thực.

Triều Tiên tuyên bố rút hết công nhân ra khỏi Kaesong 

Cập Nhật 08-04-2013

Theo AFP và Tân hoa xã, ngày 8-4, Triều Tiên tuyên bố sẽ rút toàn bộ 53.000 công nhân khỏi Kaesong, khu công nghiệp chung giữa nước này với Hàn Quốc, đồng thời khẳng định tạm thời đóng cửa nơi này.

Việt Nam có thể khởi kiện quyết định của DOC ra tòa quốc tế 

Cập Nhật 16-03-2013

Trong vòng 5 ngày tới, các luật sư của bị đơn sẽ cùng Bộ Thương mại Mỹ xem xét lại phương pháp tính toán mức thuế mới.

Lại xảy ra động đất mạnh ở ngoài khơi Guatemala 

Cập Nhật 12-11-2012

  Cảnh đổ mát ở San Marcos, cách Guatemala City 240km do động đất hôm 7-11. Sáng 12-11 (giờ Việt Nam), một trận động đất mạnh 6,2 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi Guatemala khi nước vẫn đang phải khắc phục hậu quả của trận động đất mạnh hồi tuần trước làm hàng chục người thiệt mạng.

Chủ trương di dời các cơ sở gây ô nhiễm ra khỏi khu dân cư, đô thị: “Bức thông điệp” cuối cùng 

Cập Nhật 09-11-2012

Chủ trương di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường (ONMT) ra khỏi khu dân cư, đô thị trong thời gian qua mặc dù đã đạt được một số kết quả, nhưng tình hình thực hiện chủ trương theo đánh giá là khá chậm, do nhiều nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan. Để thực hiện dứt điểm vấn đề này, giờ G đã được ấn định kèm theo nhiều giải pháp tổng thể, quyết liệt của chính quyền các cấp, các ngành. Đây được xem như là “bức thông điệp” cuối cùng gửi tới các cơ sở sản xuất gây ONMT tại khu dân cư, đô thị...

“Đuổi” stress ra khỏi nhà 

Cập Nhật 19-09-2012

Stress (trạng thái căng thẳng) không chỉ ảnh hưởng đến việc học hành mà còn dẫn đến nhiều hành động dại dột ở trẻ.

Kiên quyết di dời các cơ sở sản xuất gốm sứ ra khỏi khu vực nội ô 

Cập Nhật 22-06-2012

Sau nhiều năm thực hiện kế hoạch di dời các cơ sở sản xuất gốm sứ ra khỏi khu vực đông dân cư theo chủ trương của UBND tỉnh, trên địa bàn TX.TDM hiện vẫn còn 14 cơ sở gốm sứ đang hoạt động. Trước tình hình nói trên, lãnh đạo tỉnh và các ban ngành liên quan vừa có buổi làm việc với UBND TX.TDM để tiếp tục triển khai kế hoạch di dời này.

Quay lên trên