Kết quả tìm kiếm cho "sách hay"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Bao điều hay mở ra từ sách 

Cập Nhật 19-07-2016

Những câu chuyện hay từ sách đã được mở ra, giúp các em nhỏ hiểu hơn về giá trị của việc đọc sách.

Tag: Sách,tuổi thơ,kể chuyện theo sách

Thư viện tỉnh: Trưng bày, triển lãm sách, bài viết hay về phụ nữ 

Cập Nhật 04-03-2016

Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ (PN) 8-3, từ ngày 3 đến 15-3, Thư viện tỉnh tổ chức triển lãm, trưng bày giới thiệu sách, hình ảnh, bài viết về PN Việt Nam nói riêng, PN các nước nói chung.

Tag: Thư viện

Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách: Nhiều quyển sách hay đến với độc giả 

Cập Nhật 29-02-2016

Hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam 21-4”, “Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4”, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh vừa thông báo thể lệ, nội dung hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2016

Tag: tuyên truyền giới thiệu sách

Hãy quý nguồn nước sạch... 

Cập Nhật 14-09-2015

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vừa tổ chức cuộc thi, triển lãm lần thứ 2 nhằm tuyên truyền người dân biết giữ gìn, trân quý nguồn nước sạch

Tag: triễn lãm,ảnh,môi trường,nước sạch

Thực phẩm sạch, hãy hành động mỗi ngày! 

Cập Nhật 17-04-2015

Ngày 15-4, Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm tỉnh tổ chức phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015 tại TX.Bến Cát.

Tag: Thực phẩm sạch

Sách tuổi teen: Thừa hay thiếu? 

Cập Nhật 04-12-2010

Tuổi mới lớn là lứa tuổi đẹp nhất, nhưng cũng có nhiều biến đổi về tâm sinh lý nhất với vô vàn những điều thắc mắc cần được giải đáp. Đó không chỉ là những kiến thức bên ngoài mà còn là những vấn đề phát khởi từ nội tâm của lứa tuổi thanh thiếu niên (TTN). Về phương diện này, sách là một kho tàng kiến thức đa chiều để lứa tuổi mới lớn có thể bồi bổ cho mình vốn sống, làm giàu có thêm tâm hồn trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách. Thế nhưng, sách với nhiều bạn trẻ hiện vẫn còn khá xa lạ.  

Nguyễn Minh Nguyệt: Mê đọc sách, kể chuyện hay 

Cập Nhật 14-09-2010

Vượt qua gần 100 thí sinh, Nguyễn Minh Nguyệt đến từ trường tiểu học Nguyễn Du (phường Phú Cường, TX.TDM) đã giành được nhiều sự yêu mến của khán giả và đoạt giải nhất trong hội thi kể chuyện sách hè tỉnh Bình Dương năm 2010 vừa qua.

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tổ chức chương trình truyền thông “Hãy rửa tay với xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn” 

Cập Nhật 01-09-2010

Từ ngày 25 đến 31-8, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy tổ chức chương trình truyền thông “Hãy rửa tay với xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn” cho chị em phụ nữ và học sinh tiểu học ở 71 xã thuộc 7 huyện, thị trong tỉnh. Theo đó, chị em phụ nữ và các em học sinh sẽ được các tuyên truyền viên cung cấp những kiến thức cơ bản về nguy cơ lây lan của các bệnh truyền nhiễm như tiêu chảy, tay - chân - miệng, cúm A/H1N1, cúm A/H5N1... Từ đó, nâng cao ý thức về việc vệ sinh cá nhân, tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng để phòng chống dịch bệnh.

Vì một Bình Dương văn minh, sạch đẹp: Hãy bảo vệ môi trường từ nhiều phía 

Cập Nhật 08-04-2010

Cùng với tiến trình phát triển, ngành tài nguyên - môi trường tỉnh đã có nhiều nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ môi trường (BVMT) thực sự có hiệu quả theo Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ VIII đề ra “Tăng trưởng kinh tế gắn với công bằng xã hội, BVMT và phát triển bền vững”.

Quay lên trên