Kết quả tìm kiếm cho "sân banh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Thị trường dịp tết nguyên đán: Sản phẩm bánh kẹo Việt “lên ngôi” 

Cập Nhật 06-02-2013

 Ghi nhận tại các sạp bánh kẹo xung quanh chợ Thủ Dầu Một, điều dễ dàng nhận thấy là hàng hóa phục vụ tết được bày bán rất đa dạng và người tiêu dùng đều cẩn thận hỏi thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Bà Lê Thị Bảy (xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) không  ngần ngại cho biết: “Báo chí nói không ít bánh kẹo hàng hóa gắn nhãn mác Việt Nam nhưng ruột là của Trung Quốc, có chứa hóa chất độc hại, nên cứ thấy ghi chữ Tàu, chữ Việt lẫn lộn là phải hỏi. Tốt nhất là nên tìm kiếm bánh kẹo do các công ty lớn, có uy tín của Việt Nam, nhãn mác rõ ràng để mua”. Thực tế cho thấy, đây không phải là lo ngại của một khách hàng mà là tâm lý chung của rất nhiều người tiêu dùng trong dịp tết này. Chủ cửa hàng bánh kẹo Kim Phượng trên đường CMT8, TP.Thủ Dầu Một, cho hay không như mấy năm trước, năm nay nếu hàng hóa không có địa chỉ cụ thể hoặc có in chữ Trung Quốc là không bán được.

Bánh bèo bì Bình Dương: Đặc sản nổi tiếng Việt Nam 

Cập Nhật 04-02-2013

Nguồn gốc bánh bèo bì Bình Dương

Thanh, kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu: Chưa phát hiện cơ sở nào vi phạm VSATTP nghiêm trọng 

Cập Nhật 05-09-2012

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD), đặcNhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD), đặc biệt là không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2012, trong thời gian từ ngày 14 đến ngày 24-8-2012, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh đã tiến hành thanh, kiểm tra đợt 1 các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương: Thanh, kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu 

Cập Nhật 17-08-2012

(BDO) Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2012, trong thời gian từ ngày 14-8 đến 7-9-2012, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh tiến hành thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh.

Bánh trung thu Kinh Đô tăng sản lượng, không giảm giá 

Cập Nhật 08-09-2011

(BDO) Đến ngày 5-9 (mùng 8-8 ÂL), sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô đã đạt 2.100 tấn, tăng hơn 5% so cùng kỳ. Các dòng sản phẩm đang tiêu thụ mạnh, được thị trường ưa chuộng là: Bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng, Trung thu Xanh, cùng với các sản phẩm truyền thống như: Bánh trung thu vi cá, gà quay jambon, thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, sữa dừa, hạt sen trà xanh… được tiêu thụ rất tốt.

Phát hiện xác chết người đàn ông trong sân banh trường học 

Cập Nhật 02-03-2010

(BDO) Chiều ngày 1-3, một nhóm học sinh chơi đá banh trong sân bóng cạnh trường THPT Võ Minh Đức, thị xã Thủ Dầu Một. Không lâu sau, một học sinh đã đá văng quả bóng trúng vào người đàn ông đang nằm gần vách tường của sân bóng. Mọi người xúm lại gọi và phát hiện ông ta đã chết trước đó nhiều giờ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TX.TDM đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Bibica Miền Đông khánh thành dây chuyền sản xuất bánh cao cấp chocopie 

Cập Nhật 26-02-2010

Dây chuyền sản xuất bánh chocopie tại Bibica Miền ĐôngSáng qua (25-2), tại KCN Mỹ Phước 1 (huyện Bến Cát), Công ty TNHH một thành viên Bibica Miền Đông (Bibica Miền Đông) đã khánh thành đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất bánh chocopie. Đây là dây chuyền sản xuất bánh cao cấp hoàn toàn tự động từ khâu phối trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm do Bibica đầu tư vốn và được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật từ Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Tổng vốn đầu tư cho dây chuyền chocopie này lên đến 300 tỷ đồng. Sau khi đi vào hoạt động, dây chuyền chocopie của Bibica Miền Đông sẽ cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước 6.000 tấn bánh chocopie/năm, trong đó xuất khẩu chiếm 50% sản lượng.

Bibica Miền Đông khánh thành dây chuyền sản xuất bánh cao cấp chocopie 

Cập Nhật 25-02-2010

(BDO)  Sáng nay (25-2), tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát, Công ty TNHH Một thành viên Bibica Miền Đông (Bibica Miền Đông), thành viên của Công ty Cổ phần Bibica, đã khánh thành đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất bánh chocopie. Đây là dây chuyền sản xuất bánh cao cấp hoàn toàn tự động từ khâu phối trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm do Bibica đầu tư vốn và được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật từ Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc.

Quay lên trên