Kết quả tìm kiếm cho "sắp xếp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 113

Sớm ban hành Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã 

Cập Nhật 15-07-2023

Phát biểu bế mạc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, trong 2,5 ngày làm việc, Phiên họp thứ 24 Ủy ban Thường vụ Quốc hội hoàn thành toàn bộ 7 nội dung chương trình đề ra.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị tinh gọn 

Cập Nhật 11-07-2023

Nâng cao năng lực tổ chức thực hiện, nhất là công tác thể chế hóa thành các văn bản quy phạm pháp luật, tạo chuyển biến thực sự, đạt kết quả trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng.

Tag: Ban Chấp hành Trung ương Đảng

Sắp xếp, cơ cấu lại các doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 01-07-2023

Sở Tài chính cho biết trong 6 tháng năm 2023, công tác sắp xếp, cổ phần hóa, thoái vốn của các doanh nghiệp (DN) Nhà nước, DN có vốn Nhà nước tiếp tục triển khai theo kế hoạch đã được phê duyệt

Tag: doanh nghiệp Nhà nước

Mọi phương án sắp xếp lại bệnh viện phải tính đến lợi ích của dân 

Cập Nhật 02-06-2023

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh việc sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế phải thực hiện đúng và nghiêm túc tinh thần các chỉ đạo của Trung ương.

Tag: sắp xếp lại bệnh viện

Quy hoạch, sắp xếp, tổ chức lại mạng lưới ngành y tế: Tạo động lực phát triển mới 

Cập Nhật 31-03-2023

Bình Dương là một trong những địa phương có quy mô, tốc độ phát triển kinh tế nhanh bậc nhất của cả nước và gia tăng nhanh dân số cơ học.

Tag: mạng lưới khám,chữa bệnh,Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đề án 711 rút ra nhiều bài học từ thực tiễn trong sắp xếp, tổ chức bộ máy nhà nước ở Bình Dương 

Cập Nhật 09-03-2023

Sáng 9-3, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)...

Tag: Đề án 711,Nghị quyết số 18

Phường Thuận Giao, TP.Thuận An: Sắp xếp, bổ sung chức danh, chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách 

Cập Nhật 01-12-2022

Thời gian qua, Đảng ủy phường Thuận Giao đã tập trung lãnh đạo thực hiện và thống nhất sắp xếp, bổ sung chức danh, chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách theo quy định.

Tag: Phường Thuận Giao

Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV: Tạo đồng thuận trong sắp xếp bộ máy 

Cập Nhật 31-10-2022

Bộ Nội vụ đánh giá kết quả sắp xếp tổ chức bộ máy chỉ là bước đầu, chưa bảo đảm tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả hoạt động chưa cao; thực hiện tự chủ đối với đơn vị sự nghiệp công lập còn thấp.

Tag: Kỳ họp thứ 4,Quốc hội khóa XV

Bảo đảm tính nhất quán, ổn định trong sắp xếp các đơn vị hành chính 

Cập Nhật 22-09-2022

Với 100% đại biểu có mặt tán thành, UBTV QH biểu quyết thông qua Nghị quyết sửa đổi, bổ sung về phân loại đô thị; Nghị quyết về tiêu chuẩn của đơn vị hành chính và phân loại đơn vị hành chính.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Sắp xếp tổ chức cơ sở đảng đồng bộ với bộ máy của hệ thống chính trị 

Cập Nhật 22-07-2022

Trưởng Ban Tổ chức TW nêu lên 3 quan điểm trong Nghị quyết 21 đó là: Tổ chức cơ sở đảng là nền tảng của Đảng, hạt nhân chính trị, cầu nối giữa Ðảng với nhân dân, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng ở cơ sở.

Tag: Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5

Quay lên trên