Kết quả tìm kiếm cho "sổ hộ tịch"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Trung tâm hành chính công: Đề nghị tuyên dương 10 đơn vị, cá nhân tích cực giải quyết hồ sơ đúng hạn 

Cập Nhật 11-04-2016

TTHCC vừa có danh sách đề nghị tuyên dương 10 đơn vị, cá nhân đạt tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn cao trong quý I-2016

Tag: hành chính công

TX.Thuận An: Tích cực giải quyết các hồ sơ thủ tục hành chính 

Cập Nhật 24-09-2015

Theo con số thống kê, từ năm 2011 đến nay, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Văn phòng HĐND - UBND TX.Thuận An đã tiếp nhận 318.292 hồ sơ các loại

Tag: thủ tục hành chính

Bàu Bàng: 100% chi, Đảng bộ cơ sở tổchức thực hiện việc học tập và tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 23-12-2014

Qua hơn 3 tháng triển khai việc học tập, tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đến nay 20/20 Chi, Đảng bộ cơ sở của huyện Bàu Bàng đều đã tổ chức triển khai thực hiện học tập

Tag: Di chúc,Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc tại khu di tích Sở chỉ huy tiền phương Chiến dịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 03-10-2014

(BDO) Sáng 3-10, Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi thị sát và làm việc tại khu di tích Sở chỉ huy tiền phương Chiến dịch Hồ Chí Minh.

Tag: Chủ tịch UBND tỉnh,khu di tích,Chiến dịch Hồ Chí Minh

Xúc tiến đầu tư giai đoạn 2 Di tích Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 17-07-2014

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức cuộc họp nhằm thống nhất nội dung đề xuất UBND tỉnh xúc tiến giai đoạn 2 công trình trùng tu tôn tạo Di tích Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh (gọi tắt là di tích).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Giải quyết những hồ sơ có tính chất đơn giản ngay trong ngày 

Cập Nhật 13-05-2014

(BDO) Sáng 13-5, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình tổ chức và hoạt động của Khu hành chính mở trong thời gian qua.

Interpol kết luận sơ bộ về 2 cuốn hộ chiếu trên máy bay mất tích 

Cập Nhật 09-03-2014

  Ảnh minh họa. Tổ chức cảnh sát quốc tế (Interpol) cho biết ít nhất 2 cuốn hộ chiếu, được xác định là thất lạc hoặc bị mất cắp, trong cơ sở dữ liệu của họ đã được hành khách trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines sử dụng.

Thị đoàn Dĩ An: Lắp đặt Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các trụ sở UBND phường 

Cập Nhật 12-11-2013

Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với kích thước 1,2mx2m, có bậc tam cấp được lát gạch tạo dáng đứng vững bao quát mọi tầm nhìn từ ngoài vào trong và được đặt trang trọng trong khuôn viên UBND phường. Đây là nơi không chỉ các bạn đoàn viên, thanh niên học tập mà còn nhằm mục đích tuyên truyền cho người dân khi đến UBND phường làm việc.

Di tích Sở chỉ huy tiền phương Chiến dịch Hồ Chí Minh (xã Minh Tân, Dầu Tiếng): Cơ bản hoàn thành, chuẩn bị đưa vào sử dụng 

Cập Nhật 16-05-2013

Di tích Sở chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh thuộc ấp Tân Định, xã Minh Tân, Dầu Tiếng (trước là Căm Xe, xã Minh Thạnh, Dầu Tiếng). Di tích đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) xếp hạng di tích lịch sử cách mạng cấp quốc gia ngày 11-5-2010. Năm 2012, di tích đã được Sở VH,TT&DL tỉnh đầu tư xây dựng, với quy mô trên 5,3 ha. Di tích có các hạng mục, như: Nhà tưởng niệm, Bia chiến thắng, các khu tái hiện phòng hội nghị, địa đạo, bếp Hoàng Cầm, khu rừng nguyên sinh và các hạng mục khác… với tổng vốn đầu tư trên 13 tỷ đồng. Đến nay, các hạng mục công trình đã cơ bản hoàn thành và đang trong khâu hoàn thiện. Dự kiến, cuối năm 2013, công trình đưa vào sử dụng.

Công đoàn Văn phòng Sở VH,TT&DL: Tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội 

Cập Nhật 20-08-2012

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Văn phòng Sở VH,TT&DL đã rất tích cực trong việc hưởng ứng các hoạt động xã hội như thường xuyên tổ chức ủng hộ, giúp đỡ người nghèo và xây dựng quỹ vì người nghèo với số tiền hơn 5 triệu đồng. Các công đoàn viên (CĐV) là đoàn viên TNCS HCM còn đóng góp ủng hộ bà mẹ VNAH; ủng hộ xây nhà tình thương... Đồng thời, các CĐV của văn phòng sở cũng đã đóng góp ủng hộ xây dựng nhà văn hóa làng Pắc Pó với số tiền hơn 2,2 triệu đồng.

Quay lên trên