Kết quả tìm kiếm cho "sở giáo dục và Đào tạo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Sở Giáo dục - Đào tạo: Chỉ đạo tăng cường phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ mầm non 

Cập Nhật 25-11-2011

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản yêu cầu các phòng GD-ĐT huyện, thị tiếp tục chỉ đạo, nhắc nhở các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN) tăng cường thực hiện công tác phòng bệnh và chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Sở Giáo dục và Đào tạo: Hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động Giáo dục cho mọi người 

Cập Nhật 21-04-2010

Sáng 20-4, tại trường THPT An Mỹ, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức buổi mít-tinh Hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động Giáo dục cho mọi người (GDCMN) năm 2010. Theo đó, năm nay Tuần lễ toàn cầu hành động GDCMN tại Việt Nam diễn ra từ ngày 19 đến 25-4 với chủ đề “Tất cả vì một mục tiêu GDCMN” được Bộ GD-ĐT cùng Liên minh Chiến dịch toàn cầu vì giáo dục ở Việt Nam phát động. Hoạt động chính của tuần lễ này là huy động mọi nguồn lực trong xã hội đầu tư cho giáo dục với khẩu hiệu “Tăng cường đầu tư cho giáo dục”.

Ngành Giáo dục và Đào tạo: Thay đổi một số chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên và học sinh 

Cập Nhật 20-03-2010

Sáng 19-3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi làm việc với 2 sở: Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) và Tài chính. Qua đó, ông cũng đã đồng ý, thống nhất với hai sở này về việc đề nghị bãi bỏ, điều chỉnh bổ sung một số chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên và học sinh ngành GD-ĐT trong tỉnh. Trên cơ sở rà soát các văn bản ban hành chế độ chính sách của tỉnh đối với cán bộ, giáo viên, công chức, học sinh, sinh viên ngành GD-ĐT trong tỉnh, Liên sở GD-ĐT - Tài chính trình UBND xem xét và trình HĐND tỉnh bãi bỏ điều chỉnh, bổ sung một số chế độ, chính sách như sau: Đề nghị bãi bỏ mức thu học phí của các trường dân lập, học phí cho các lớp tiểu học bán trú, tiểu học 2 buổi và mầm non ngày thứ bảy theo yêu cầu của phụ huynh học sinh; đề nghị điều chỉnh việc thu phí dự thi, dự tuyển vào các cơ sở GD-ĐT thuộc hệ thống giáo dục quốc dân của tỉnh; phương thức thu, chi một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, giáo viên và học sinh ngành GD-ĐT; đề nghị sửa đổi, điều chỉnh về chế độ thỉnh giảng giờ dạy đối với ngành nghề đặc thù từ 35.000 - 40.000 đồng/tiết lên 50.000 - 60.000 đồng/tiết; mức thu học phí tại các trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh là 20.000 đồng/học viên/tháng...

Sở Giáo dục - Đào tạo: Tập huấn phần mềm phân hệ thư viện và thiết bị dự án Srem 

Cập Nhật 11-03-2010

Từ ngày 8 đến 10-3, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức tập huấn phần mềm phân hệ thư viện và thiết bị của dự án Srem. Dự lớp tập huấn có 129 cán bộ phụ trách thư viện, thiết bị và giáo viên tin học của các trường THCS, THPT trong tỉnh. Qua lớp tập huấn này giúp các giáo viên sử dụng được phần mềm V.EMIS, giúp nâng cao năng lực quản lý giáo dục từ cấp trường đến các phòng GD-ĐT và Sở GD-ĐT, đồng thời giúp Bộ GD-ĐT nắm dữ liệu của các cơ sở giáo dục để làm cơ sở dữ liệu quốc gia.

Quay lên trên