Kết quả tìm kiếm cho "tăng thu nhập"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Quy định mới hướng dẫn Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, giá trị gia tăng 

Cập Nhật 07-10-2014

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 91/2014/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung các nghị định về thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, giá trị gia tăng và quản lý thuế.

Tag: quy định mới,Thuế,doanh nghiệp,cá nhân

Tăng thu nhập từ chim trĩ 

Cập Nhật 03-07-2014

Sau lần thất bại từ việc nuôi gà thả vườn, vốn liếng cạn kiệt dần nhưng anh không nản lòng mà tiếp tục cố gắng tìm hướng đi mới. Hiện tại, anh đã thành công với mô hình nuôi chim trĩ đỏ. Tại địa phương, anh được nhiều người biết với cái tên thường gọi là “anh Quyền chim trĩ”.

Trồng nha đam tăng thu nhập 

Cập Nhật 13-03-2014

Tuy không phải là loại cây có giá trị kinh tế cao nhưng cây nha đam có ưu thế là dễ trồng, cho thu nhập ổn định nên thời gian gần đây nhiều người dân ở phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một đã tận dụng diện tích đất quanh nhà để trồng cây nha đam, tăng thêm thu nhập cho gia đình.

Nông dân phường Phú Mỹ (TP.TDM): Tăng thu nhập bằng cây lá giang 

Cập Nhật 24-08-2013

Nông dân phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một đang tận dụng từng mét đất hàng rào, vườn nhà để trồng lá giang tạo thêm nguồn thu nhập cho kinh tế gia đình.

Tăng thu nhập ngoài lương cho người lao động 

Cập Nhật 27-02-2012

Đời sống gặp nhiều khó khăn, cường độ LĐ lớn, áp lực công việc cao... là những vấn đề mà CBCNVLĐ ngành y tế (YT) đang phải đối mặt.

Tăng tiêu thụ xăng dầu Dung Quất để giảm nhập siêu 

Cập Nhật 08-10-2010

Chiều 7-10, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức họp báo trực tuyến sơ kết công tác hoạt động sản xuất kinh doanh của tập đoàn trong 9 tháng đầu năm tại 2 đầu cầu Hà Nội và TPHCM.

Quay lên trên