Kết quả tìm kiếm cho "tạm trú"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 89

Thanh, kiểm tra ngành tài nguyên và môi trường: Ngày càng đi vào trọng tâm, trọng điểm 

Cập Nhật 18-04-2013

Việc đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác thanh, kiểm tra (TKT) của ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) đã góp phần phòng ngừa sai phạm và chấn chỉnh công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, giữ gìn kỷ cương trong việc thực thi chính sách, pháp luật... trong thời gian qua.

Sau bài viết “Tòa trả lại đơn khởi kiện của bà Tám - Liệu có hợp lý?”: TAND TX.Thuận An đã nhận lại đơn khởi kiện 

Cập Nhật 05-04-2012

Vừa qua, ngày 29-3-2012, TAND TX.Thuận An đã có văn bản nhận lại đơn khởi kiện của bà Trương Thị Tám, ngụ xã An Sơn, TX.Thuận An.

5 sở ngành sẽ trả lời chất vấn những vấn đề cử tri và đại biểu HĐND quan tâm 

Cập Nhật 05-12-2011

Kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa VIII sẽ diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 7-12-2011. Kỳ họp lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì năm 2011 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 5 năm 2011-2015. Kỳ họp định kỳ cuối năm này có rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến sự phát triển bền vững của tỉnh nhà, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung nhấn mạnh.

Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn: Giải trình có trách nhiệm, đúng trọng tâm 

Cập Nhật 29-07-2011

Đó là những ý kiến bức xúc tiếp tục được cử tri gửi đến kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII và đã được các đại biểu giải trình có trách nhiệm tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn.

“Lượm” trả lại tiền cho các nhà hảo tâm 

Cập Nhật 17-03-2011

Chứng từ mà Dương nộp tiền trả lại vào tài khoản bác Thành và anh Tuấn ngày 14/3

Ai Cập tạm giam 3 cựu Bộ trưởng để điều tra 

Cập Nhật 18-02-2011

Một nguồn tin pháp lý ngày 17-2 cho biết, Viện kiểm sát Ai Cập đã ra lệnh giam giữ tạm thời 2 cựu Bộ trưởng và một doanh nhân bị cáo buộc biển thủ công quỹ Nhà nước.

WWF Việt Nam: Tạm đưa cá tra khỏi “danh sách đỏ” 

Cập Nhật 10-12-2010

Tại cuộc họp báo lần thứ hai, tổ chức hôm qua 9-12 ở Hà Nội, ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản, cho biết, sau khi đề nghị Quỹ Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (WWF) tại Việt Nam cung cấp bộ các tiêu chí mà WWF ở sáu nước thuộc châu Âu đã căn cứ vào đó để đánh giá về tình hình nuôi và sản xuất cá tra ở Việt Nam, dẫn tới việc các thành viên WWF châu Âu tự chuyển cá tra Việt Nam sang “danh sách đỏ”, vào chiều cùng ngày, Tổng cục Thủy sản đã nhận được bộ các tiêu chí về cá tra nuôi của WWF gửi qua email. 

Kỳ họp lần thứ 17 - HĐND tỉnh khóa VII: Chất vấn, trả lời chất vấn đi vào trọng tâm 

Cập Nhật 13-07-2010

(BDO) Sáng nay (13-7), kỳ họp lần thứ 17 - HĐND tỉnh Bình Dương khóa VII bước sang ngày làm việc thứ 2 với các nội dung: Trình bày báo cáo tổng hợp kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 17; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của các Tổ đại biểu HĐND tỉnh về các nội dung trình kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh khóa VII; thảo luận tại hội trường các nội dung trình kỳ họp; trả lời kiến nghị của cử tri, chất vấn và trả lời chất vấn; tổ chức bầu cử bổ sung Phó Chủ tịch UBND tỉnh. (Xem video clip)

Kiểm tra công tác phổ biến giáo dục pháp luật đi vào trọng tâm 

Cập Nhật 18-06-2010

Chiều qua (17-6), tại Sở Tư pháp tỉnh, Hội đồng Phối hợp công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh đã tổ chức hội nghị về kế hoạch kiểm tra công tác PBGDPL năm 2010 trên địa bàn. Theo kế hoạch, thời gian đoàn tổ chức kiểm tra tại 7 huyện, thị và 7 xã, phường, thị trấn sẽ kéo dài từ 23 đến 25-6. Nội dung kiểm tra sẽ đi vào trọng tâm, không kiểm tra dàn trải như các năm trước. Ngoài ra, để tăng cường trao đổi kinh nghiệm giữa các địa phương, đoàn sẽ thí điểm mời các trưởng phòng tư pháp tham gia đoàn kiểm tra tại các huyện, thị. Dịp này, đoàn kiểm tra cũng sẽ nắm bắt về công tác chuẩn bị cho cuộc thi hòa giải cấp huyện, thị nhằm chuẩn bị tốt cho cuộc thi hòa giải lần thứ 4 của tỉnh vào tháng 8 tới. Được biết, mục đích của đợt kiểm tra này nhằm tìm ra các hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai. Từ đó nhằm có các đề xuất, kiến nghị, đồng thời kịp thời nhắc nhở, đôn đốc chỉ đạo nâng cao chất lượng đối với các nội dung mà đoàn sẽ kiểm tra nêu trên.

Quay lên trên