Kết quả tìm kiếm cho "tạo điều kiện thuận lợi"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 99

Luật Công chứng sửa đổi tạo điều kiện thuận lợi cho người dân 

Cập Nhật 07-01-2015

Luật Công chứng sửa đổi có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2015. Bên cạnh các nội dung kế thừa từ Luật Công chứng năm 2006, Luật Công chứng sửa đổi còn có một số điểm mới.

Tag: Ông Bùi Duy Hiền,Sở Tư pháp tỉnh,Bình Dương

Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho nhà đầu tư 

Cập Nhật 11-11-2014

(BDO) Chiều 11-11, tại UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm hiểu môi trường đầu tư về ngành máy móc tự động hóa tại tỉnh.

Tag: Hiroshima,Nhật Bản,Bình Dương

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 10-10-2014

(BDO) Sáng 10-10, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi gặp gỡ các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài khu công nghiệp

Tag: tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tập thể phát triển 

Cập Nhật 16-09-2014

Thời gian qua, kinh tế tập thể (KTTT) của tỉnh đã phát huy hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Bình Dương quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp ổn định sản xuất… ” 

Cập Nhật 15-08-2014

Sáng qua (14-8), tại Văn phòng Khu công nghiệp VSIP1 (TX.Thuận An), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo một số sở, ngành

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Bình Dương tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-06-2014

Tại buổi làm việc, đại diện Văn phòng Kinh tế, văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM và Ban Tái thiết của Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã trao đổi một số vấn đề về tình hình bảo đảm an ninh, an toàn cho doanh nghiệp Đài Loan hoạt động tại Bình Dương cũng như các biện pháp phối hợp hỗ trợ doanh nghiệp bị thiệt hại trong ngày 13-5 vừa qua và vấn đề tuyển dụng lao động làm việc ở các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư 

Cập Nhật 21-02-2014

(BDO) Tối 21-2, tại khách sạn The Mira, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt đầu xuân và xúc tiến đầu tư. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và gần 1.000 đại biểu là hội viên Chi hội Thương gia Đài Loan trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Bình Dương tạo điều kiện thuận lợi để triển khai Dự án đường Vành đai 3 

Cập Nhật 05-11-2013

Chiều qua (4-11), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) về dự án hỗ trợ kỹ thuật đường Vành đai 3 TP.HCM. Đây là tuyến đường cao tốc đô thị đi qua địa giới hành chính 8 quận, huyện thuộc 4 tỉnh, gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An.

Quay lên trên