Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư

Cập nhật: 22-04-2014 | 00:00:00

• Ra mắt công ty CP XNK điều Việt Hà

(BDO) Đó là ý kiến phát biểu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tại buổi gặp gỡ và đón tiếp Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) vào sáng 22-4 (ảnh).

 

Hapro là Tổng công ty Nhà nước trực thuộc UBND thành phố Hà Nội, hoạt động với 3 lĩnh vực chính là kinh doanh XNK, phát triển thương mại nội địa, đầu tư và phát triển hệ thống hạ tầng thương mại. Trong những năm qua, Hapro là đối tác tin cậy của nhiều công ty gốm sứ, thủ công mỹ nghệ và nông sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương lân cận.

Trong buổi sáng cùng ngày, Hapro tổ chức lễ ra mắt công ty CP XNK Việt Hà và khai trương trung tâm đóng gói điều nhân xuất khẩu của Hapro tại phường An Phú (TX.Thuận An). Với diện tích nhà xưởng, nhà điều hành… lên đến 5.000m2 và máy móc chế biến hiện đại, sản phẩm điều nhân của công ty XNK điều Việt Hà đạt hầu hết các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm quan trọng để trở thành một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro trong thời gian tới.

Được biết, công suất chế biến và xuất khẩu điều nhân của công ty từ 5.000 đến 7.500 tấn/năm.

KHÁNH VINH - CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên