Kết quả tìm kiếm cho "tặng quà Trung thu"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

“Hiệp sĩ” phường Hiệp Thành tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 10-09-2011

(BDO) Tối 9-9, các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Hiệp Thành, TX.TDM phối hợp với UBND phường Hiệp Thành đã tổ chức, tham gia tặng quà trung thu cho gần 100 trẻ em nghèo trên địa bàn phường.

Thăm và tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại Chùa Thiên Ân 

Cập Nhật 09-09-2011

(BDO) Sáng 9-9, Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm và nhóm Phật tử Chợ Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM) dưới sự hướng dẫn của Đại đức Thích Quang Minh đã đến thăm và tặng 50 phần quà trung thu cho thiếu nhi tại Chùa Thiên Ân (khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

Tặng quà trung thu cho Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh 

Cập Nhật 09-09-2011

Sáng 8-9, đại diện quán Cà phê Vàng Son (Phú Mỹ, TX.TDM) đã đến thăm và tặng 4 triệu đồng tiền mặt cho các học viên ở Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh (ảnh). 

Lãnh đạo tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 07-09-2011

(BDO) Sáng 7-9, tại xã Long Nguyên (Bến Cát), ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 200 phần quà trung thu cho trẻ em (TE) có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) trên địa bàn xã. Tại đây, ông Vũ Minh Sang đã ân cần thăm hỏi, động viên phụ huynh cố gắng vược qua khó khăn; riêng các cháu chăm ngoan, học giỏi.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 06-09-2011

(BDO) Sáng 6-9, tại thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên), ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng 157 phần quà Trung thu cho trẻ em (TE) có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) của thị trấn. Tại đây, các vị lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu cố gắng học giỏi, chăm ngoan.

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Thăm, tặng quà tết cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 26-01-2011

  Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phát quà cho các cháu mồ côi ở trung tâmChiều qua 25-1, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Dĩ An đã đến thăm các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đoàn đã gửi tặng trung tâm 20 triệu đồng tiền mặt cùng một số quà, giúp các cháu có được cái tết vui tươi, hạnh phúc. Sau khi tham quan toàn bộ cơ sở, đoàn ghi nhận chỉ trong một thời gian ngắn, trung tâm đã xây dựng thêm cơ sở khang trang, giúp cho việc chăm sóc các cháu mồ côi chu đáo hơn. Lãnh đạo tỉnh cũng nhắc nhở, thời gian tới trung tâm vẫn còn tiếp tục mở rộng cơ sở, vì thế huyện Dĩ An và các sở, ngành nên tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm trong việc xây dựng; ngành y tế hỗ trợ trung tâm tiêm chủng ngừa và chăm sóc sức khỏe cho các cháu sinh sống tại đây.

Tặng 600 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cập Nhật 21-09-2010

Hôm qua (20-9), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng đoàn lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể đã đi thăm và tặng 600 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các cơ sở bảo trợ xã hội và dạy nghề người tàn tật trong địa bàn tỉnh như: Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An... với tổng kinh phí 100 triệu đồng, trích từ ngân sách tỉnh. Tại những nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các em hãy cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

SIT và CIE: Tặng quà trung thu cho trẻ em chùa Bồ Đề Đạo Tràng 

Cập Nhật 21-09-2010

 Ông Trần Lê Hoàng Phương (bìa trái), Giám đốc CIE tặng lồng đèn trung thu cho các cháu Nhân dịp Tết Trung thu, tối 19-9, Trường Anh ngữ Quốc tế (SIT) và Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế (CIE) đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng (Thuận An). Quà gồm lồng đèn trung thu do các học viên của 2 đơn vị trên tự làm, bánh kẹo, một số quần áo, dụng cụ học tập và 6 triệu đồng tiền mặt. Số quà trên do cán bộ - giáo viên - nhân viên và học viên đóng góp.

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em khuyết tật - mồ côi 

Cập Nhật 16-09-2010

Hôm qua (15-9), đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Đào Ngọc Nữ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng 600 phần quà trung thu cho các cháu mồ côi và khuyết tật ở Trung tâm Chăm sóc và Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh, Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Nhà tình thương - tổ đoàn kết Thuận An, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An... Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm bánh trung thu, sữa, lồng đèn. Được biết, toàn bộ số quà này là sự đóng góp của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm với mong muốn tất cả các cháu kém may mắn hơn trong cuộc sống đều có quà trong dịp Tết Trung thu.

Dĩ An: Dành gần 1.000 phần quà trao tặng cho trẻ em nghèo trong dịp Tết Trung thu 

Cập Nhật 15-09-2010

Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện Dĩ An cho biết, UBND huyện và 7 xã, thị trấn trên địa bàn đã lên kế hoạch tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Theo đó, sẽ có gần 1.000 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn sẽ được trao tận tay các em thiếu nhi nghèo trong dịp này. Về kinh phí, 320 phần quà với trị giá mỗi phần 195.000 đồng được trích từ nguồn ngân sách, số còn lại do các xã, thị trấn vận động từ các nhà hảo tâm.

Quay lên trên