Kết quả tìm kiếm cho "thành phố daejeon"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Thành phố Daejeon - Hàn Quốc: Tổ chức hội thảo giới thiệu về du lịch y tế tại Bình Dương  

Cập Nhật 02-11-2015

Sáng 2-11, tại Trung tâm Hội nghị và sự kiện Lucky Square đã diễn ra chương trình hội thảo giới thiệu về du lịch y tế của TP. Daejeon.

Tag: Daejeon,Hàn Quốc,du lịch,y tế

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn đại biểu cấp cao thành phố Daejeon - Hàn Quốc  

Cập Nhật 02-11-2015

Sáng 2-11, tại Văn phòng Tỉnh ủy, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng; ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp thân mật đoàn đại biểu cấp cao thành phố Daejeon - Hàn Quốc

Tag: Daejeon,Hàn Quốc

Tăng cường mối quan hệ thanh niên tỉnh Bình Dương - thành phố Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 22-11-2013

Tiếp nối thành công của Chương trình giao lưu văn hóa “Sắc màu Việt - Hàn” lần thứ 1 được tổ chức vào đầu năm 2013, Chương trình giao lưu văn hóa “Sắc màu Việt - Hàn” lần thứ 2 được tổ chức ngày 23-11 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh là hoạt động ý nghĩa nhằm tiến tới chào mừng kỷ niệm 21 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt- Hàn (22.12.1992 - 22.12.2013).

Tăng cường tình hữu nghị giữa thanh niên tỉnh Bình Dương - thành phố Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 16-11-2013

Tháng 6-2013 vừa qua, được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thành lập Trung tâm giao lưu Văn hóa Việt - Hàn tỉnh Bình Dương. Trong thời gian đầu hoạt động, trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho thanh thiếu niên giữa 2 địa phương. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã vận động các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Bình Dương và các doanh nghiệp lớn trong tỉnh ủng hộ thành lập Quỹ Giao lưu văn hóa Việt - Hàn tỉnh Bình Dương với số tiền trên 800 triệu đồng nhằm để tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa giữa thanh niên tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon.

Tăng cường tình hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 17-06-2013

Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện chương trình quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương (Việt Nam) và thành phố Daejeon (Hàn Quốc) được ký kết ngày 17-5-2005, Tỉnh đoàn và Sở Ngoại vụ đã đề nghị UBND tỉnh chấp thuận chủ trương thành lập Trung tâm Giao lưu Văn hóa Việt - Hàn. Theo đó, trung tâm sẽ được khánh thành vào ngày hôm nay (17-6).

Thắt chặt tình bạn giữa TN Bình Dương và TN thành phố Daejeon 

Cập Nhật 08-06-2012

Từ ngày 2 đến 7-6, Đoàn đại biểu thanh niên (TN) thành phố Daejeon, Hàn Quốc đã đến tham quan, học tập và giao lưu cùng với TN tỉnh Bình Dương.

Đoàn đại biểu Hội đồng thành phố Daejeon (Hàn Quốc) thăm và làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 19-12-2011

(BDO) Hôm nay (19-12), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương Trần Thị Kim Vân đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Hội đồng thành phố Daejeon (Hàn Quốc) do ngài Shim Hyun-young, Phó Chủ tịch Hội đồng thành phố dẫn đầu.

Giao lưu với Đoàn đại biểu thành phố Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 12-12-2011

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ với thanh niên TP.Daejeon (Hàn Quốc), Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Ngoại vụ, trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và Đoàn đại biểu TP.Daejeon. Thông qua các tiết mục văn nghệ thể hiện tình yêu nước, niềm tự hào với những nét đặc trưng về văn hóa của hai dân tộc, các bạn đã mang đến cho người xem bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, hấp dẫn.  Tiết mục biểu diễn đàn dây của thanh niên TP.Daejeon

Đoàn đại biểu thành phố Daejeon (Hàn Quốc) thăm Bình Dương 

Cập Nhật 05-12-2011

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhiệt liệt chào mừng đoàn đến thăm và vui mừng thông báo về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt tốc độ phát triển nền kinh tế của tỉnh; đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác phát triển kinh tế của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tổ chức Hiệp hội Kinh tế Hàn Quốc tại Bình Dương và sự giao lưu trao đổi văn hóa giữa thanh niên thành phố Daejeon và thanh niên Bình Dương ngày một gắn bó.

Quay lên trên