Đoàn đại biểu thành phố Daejeon (Hàn Quốc) thăm Bình Dương

Cập nhật: 05-12-2011 | 00:00:00

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhiệt liệt chào mừng đoàn đến thăm và vui mừng thông báo về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt tốc độ phát triển nền kinh tế của tỉnh; đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác phát triển kinh tế của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tổ chức Hiệp hội Kinh tế Hàn Quốc tại Bình Dương và sự giao lưu trao đổi văn hóa giữa thanh niên thành phố Daejeon và thanh niên Bình Dương ngày một gắn bó.

Ông Kim Sun Kyu chân thành cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đã dành những tình cảm tốt đẹp đối với đoàn. Ông mong muốn sẽ duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác, hữu nghị, lâu dài giữa chính quyền thành phố Daejeon và tỉnh Bình Dương.

Theo lịch trình, đoàn sẽ có một số hoạt động giao lưu với sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một; thăm, tặng quà trẻ em mồ côi và giao lưu văn hóa...

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên