Kết quả tìm kiếm cho "thái độ phục vụ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát: Thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế” 

Cập Nhật 07-11-2015

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát vừa tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện một số nội dung cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cho trên 100 cán bộ

Tag: thái độ phục vụ,cán bộ y tế,Bến Cát

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế 

Cập Nhật 02-11-2015

Đó là nội dung kế hoạch vừa được Sở Y tế xây dựng để triển khai thực hiện trong toàn ngành. Mục đích việc triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Tag: Sở Y tế,thân thiện

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế 

Cập Nhật 23-04-2015

Đó là nội dung chính tại hội nghị trực tuyến do Bộ Y tế tổ chức vào ngày 22-4, với sự tham dự của 713 điểm cầu địa phương trên cả nước

Tag: y tế,thái độ phục vụ

Tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh: Cử tri Phú Giáo đề nghị chấn chỉnh thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 06-06-2013

Tiếp tục chương trình hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp lần thứ 8, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016; sáng 5-6, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân, cùng các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã An Thái, Tân Hiệp và An Bình.

Hoạt động công chứng năm 2013: Đề cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tuân thủ pháp luật và thái độ phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 18-01-2013

(BDO) Sáng 18-1, Sở Tư pháp đã tổ chức cuộc họp với đại diện của các tổ chức hành nghề công chứng và đội ngũ công chứng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

“Nâng cấp” thái độ phục vụ... 

Cập Nhật 29-10-2011

Mấy ngày nay, công luận lên án gay gắt vụ lái xe và phụ xe buýt hành hung, lăng mạ hành khách ở Hà Nội. Cụ thể, lúc 14 giờ ngày 22-10, khi xe buýt mang biển kiểm soát 30K-1550 của Xí nghiệp Xe điện Hà Nội chạy theo tuyến Mỹ Đình - Gia Lâm đến điểm dừng thì hành khách Nguyễn Ngọc Phúc bước lên xe. Anh Phúc hỏi tuyến xe buýt này có dừng ở đường Lê Văn Lương hay không thì nhân viên lái xe Đỗ Hữu Long và phụ xe Nguyễn Chí Thanh đều trả lời là có. Khi xe đi được một đoạn, biết mình nhầm đường, anh Phúc thắc mắc và đòi xuống thì bị lái, phụ xe chửi mắng. Chưa dừng lại ở đó, cả lái xe và phụ xe cho dừng xe và lao xuống đạp, chửi mắng anh Phúc. Không những thế, cả Long và Thanh đã bắt anh Phúc quỳ xuống xin thì mới mở cửa. Do anh Phúc nhất quyết không quỳ xin nên cả hai đã không cho dừng xe. Anh Phúc chỉ được xuống xe trên đường Nguyễn Thái Học khi có nhiều hành khách phản ứng. Xử lý vụ việc trên, Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội đã có văn bản gửi Công an Hà Nội đề nghị xử lý hình sự nhân viên lái xe, phụ xe, đồng thời Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội cũng có văn bản đề nghị Tổng Công ty Vận tải Hà Nội phải quy trách nhiệm đối với người trực tiếp quản lý hai nhân viên này.

Ngành y tế tỉnh: Tiếp tục tăng cường giáo dục y đức, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh 

Cập Nhật 05-07-2010

Tại Hội nghị sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, ngành y tế tỉnh đã đặt ra mục tiêu tiếp tục tăng cường giáo dục y đức, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ, nhân viên ngành y tế. Bên cạnh đó, thực hiện tốt công tác chỉ đạo tuyến, đào tạo liên tục, chuyển giao kỹ thuật từ tuyến trên xuống tuyến dưới; tăng cường chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tăng năng suất, công suất sử dụng giường bệnh hiện có, đặc biệt là tại các bệnh viện huyện, góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên.

Quay lên trên