Trung tâm Y tế TX.Bến Cát: Thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế”

Cập nhật: 07-11-2015 | 08:20:35

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát vừa tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện một số nội dung cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cho trên 100 cán bộ, công chức, viên chức của trung tâm.

Theo đó, nội dung thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại Trung tâm Y tế thị xã gồm: Thân thiện khi tiếp xúc với người bệnh; sẵn lòng chỉ dẫn, tư vấn, khám bệnh, chữa bệnh, chăm sóc tận tình cho người bệnh; không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức; không vụ lợi từ người bệnh, người nhà người bệnh; tôn trọng, đoàn kết, sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ đồng nghiệp và không đùn đẩy trách nhiệm, khuyết điểm của mình cho đồng nghiệp; tham gia đầy đủ các nội dung tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử đồng thời chịu trách nhiệm cá nhân trước lãnh đạo khoa trước thủ trưởng đơn vị và trước pháp luật nếu vi phạm các quy định về quy tắc ứng xử.

Sau khi triển khai thực hiện một số nội dung cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, tất cả viên chức, người lao động của trung tâm đều cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên