Kết quả tìm kiếm cho "tháng cao điểm"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

3 tháng cuối năm: Mở các đợt cao điểm bảo đảm TTATGT theo chuyên đề 

Cập Nhật 31-10-2013

Với mục tiêu hàng năm kiềm chế, làm giảm từ 5 - 10% tai nạn giao thông, tỉnh đã đề ra 6 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm cần thực hiện, trong đó phân công trách nhiệm cụ thể cho các ngành, các cấp. Chọn TP.TDM làm điểm để thực hiện toàn diện các biện pháp bảo đảm TTATGT đô thị và chỉ đạo mỗi huyện, thị còn lại chọn một địa bàn điểm để đột phá, rút kinh nghiệm, sau đó, triển khai nhân rộng toàn tỉnh.    Hành vi vi phạm an toàn giao thông đường sắt sẽ bị xử lý nghiêm

Thư gửi các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013 

Cập Nhật 17-10-2013

Ngày 9-10-2013, UBND tỉnh đã có thư gửi các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013. Báo Bình Dương xin trích giới thiệu bức thư như sau:

Xã An Sơn (TX.THUẬN AN): Phát động Tháng cao điểm an toàn giao thông năm 2013 

Cập Nhật 05-09-2013

Từ đầu năm đến nay, lực lượng Công an xã An Sơn đã tổ chức 28 cuộc tuần tra kiểm soát với 255 lượt người tham gia. Bên cạnh đó, ngành công an và lực lượng quân sự xã còn thường xuyên tuần tra nhắc nhở các hộ mua bán ven đường không lấn chiếm lòng lề đường và không xả rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.

Xử lý lục bình trôi trên các dòng sông tại Bình Dương: Tổ chức cao điểm vào tháng 9 

Cập Nhật 09-08-2013

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu Sở Khoa học - Công nghệ tiếp tục nghiên cứu các phương án thu gom lục bình và công nghệ chế biến lục bình thành phân vi sinh, ván ép, thức ăn chăn nuôi… Ngoài ra, các cơ quan truyền thông, báo chí của tỉnh phải tham gia tuyên truyền để người dân ý thức được mức độ tác hại của lục bình trên các dòng sông, cũng như việc tham gia cùng các lực lượng chức năng xử lý lục bình.

Bắt đầu triển khai Tháng cao điểm An toàn thực phẩm tết 

Cập Nhật 08-01-2013

Bộ Y tế sẽ thành lập 8 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành Trung ương thanh tra tại 24 tỉnh, thành phố trọng điểm

“Tháng cao điểm vì người nghèo”: Khi doanh nghiệp cùng góp sức 

Cập Nhật 13-11-2012

Ngày 9-11, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” của tỉnh kết hợp với Ban Quản lý các KCN tỉnh Bình Dương tổ chức đoàn đến các doanh nghiệp (DN), đơn vị trên địa bàn tỉnh vận động sự chung tay góp sức thực hiện “Tháng cao điểm vì người nghèo”.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung gửi: Các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo năm 2012-2013” 

Cập Nhật 23-10-2012

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; trong 12 năm qua, các cấp, các ngành, các tổng công ty, các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương đã tích cực ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp trên 107 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, đã xây dựng và sửa chữa hơn 9.000 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; khám chữa bệnh, mổ mắt cho hàng chục ngàn người nghèo, phẫu thuật cho 167 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh; trao học bổng, xe đạp cho hàng ngàn con em hộ nghèo đi học... Tuy nhiên, hiện nay toàn tỉnh vẫn còn nhiều hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, nhiều người nghèo mắc bệnh cần khám chữa bệnh, trẻ em nghèo cần tiếp tục được đến trường và một số hộ gia đình chính sách còn khó khăn trong cuộc sống.

Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2012 

Cập Nhật 13-06-2012

Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy mại dâm đã ký ban hành Công văn số 2609/BYT- UBQG50 về việc triển khai tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2012 trên phạm vi cả nước.

Sôi nổi hoạt động thi đua tháng cao điểm 

Cập Nhật 26-12-2011

Anh Nguyễn Khoa Hải, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cho biết nhằm tăng cường tổ chức các hoạt động trong tháng cao điểm tổng kết Năm Thanh niên 2011, Tỉnh đoàn đang tập trung tổ chức, chỉ đạo cơ sở hoàn thành kế hoạch thi đua. Thời gian thực hiện kéo dài từ 1-12 đến 31-12-2011, phấn đấu hoàn thành 100% các công trình thanh niên đã đăng ký, công trình vì an sinh xã hội, bảo đảm an toàn giao thông; bảo đảm 100% đoàn viên thanh niên (ĐVTN) có những hành động thiết thực về vệ sinh đường phố, giúp đỡ trẻ em nghèo, người già neo đơn và góp phần xây dựng quê hương...

Sơ kết 1 tháng triển khai thí điểm thủ tục Hải quan điện tử: Tạo sự đồng thuận cao giữa Hải quan và doanh nghiệp 

Cập Nhật 01-02-2010

Sau 1 tháng triển khai thí điểm thủ tục Hải quan điện tử (từ ngày 28-12-2009 đến 28-1-2010) tại 10 doanh nghiệp tiêu biểu, chấp hành tốt pháp luật hải quan thuộc nhóm các ngành nghề kinh doanh và sản xuất - xuất khẩu, Hải quan Bình Dương đã tổ chức sơ kết rút kinh nghiệm. Theo đó, bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, giảm sai sót, phòng chống tiêu cực có hiệu quả thì việc triển khai thủ tục Hải quan điện tử vẫn còn nhiều bất cập do Việt Nam chưa xây dựng xong chương trình Chính phủ điện tử nên còn nhiều quy trình, thủ tục chưa thống nhất giữa các ngành, địa phương. Một bộ hồ sơ được thông quan, nhân viên Cục Hải quan phải gọi điện thoại thông báo đến nơi hàng hóa đến (trong nước) hoặc phải tiến hành song song vừa hồ sơ điện tử, vừa hồ sơ giấy.

Quay lên trên