Kết quả tìm kiếm cho "thú vị"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Nhà máy xử lý nước thải TP.TDM: Vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 31-05-2013

Với lợi thế của “người đi sau”, Bình Dương có điều kiện đúc kết kinh nghiệm, rút ra bài học từ việc thu gom và xử lý nước thải tại các thành phố lớn và các nước phát triển. Bên cạnh đó phải kể đến vai trò quan trọng của chủ đầu tư trong việc tìm kiếm, lựa chọn công nghệ phù hợp với yêu cầu phát triển của tỉnh. Sau thời gian chạy thử nghiệm, Nhà máy Xử lý nước thải TP.Thủ Dầu Một được đánh giá là hiện đại bậc nhất cả nước hiện nay, góp phần to lớn vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và sự phát triển của một thành phố văn minh, hiện đại.

Phát động "Tháng cao điểm vì người nghèo" 2012 

Cập Nhật 17-10-2012

Sáng 17-10, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2012 nhằm kêu gọi mọi tập thể, cá nhân trong nước và nước ngoài ủng hộ Quỹ vì người nghèo và các chương trình an sinh xã hội, qua đó giúp đỡ người nghèo một cách thiết thực. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đến dự.

Cụ Rùa sẽ được gắn thiết bị định vị trước khi thả về hồ Gươm 

Cập Nhật 06-05-2011

Ngày 29/4, cụ Rùa đã được bôi thuốc, lấy mẫu để xác định tình trạng các vết thương và cách điều trị trước khi đưa vào bể chăm sóc. Theo ông Lê Xuân Rao nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan, hiện tại sức khỏe của cụ Rùa tiến triển tốt. Những vết thương trên mai, cổ và chân đã lành trở lại. Tình trạng nấm đã được điều trị hết hoàn toàn. Hiện nay món ăn hàng ngày của Cụ là cá trôi.

Nhật Bản: 1.000 người có thể đã chết vì sóng thần 

Cập Nhật 12-03-2011

Sóng thần ập vào bờ biển phía đông bắc Nhật Bản hôm qua (11-3) sau cơn địa chấn mạnh 8,9 độ Richter, mạnh nhất trong hơn một thế kỷ qua. Khoảng 400 người đã được xác định thiệt mạng, nhưng con số có thể lên đến 1.000.

Vi vu mùa thả diều 

Cập Nhật 19-03-2010

Mùa thả diều lại đến. Trên các bãi đất trống ở khắp nơi, những chiếc diều với đủ loại hình dáng, màu sắc sặc sỡ đang hòa cùng với gió bay phấp phới trên tầng cao. Không chỉ có trẻ con mới mê trò này, những người lớn cũng tranh thủ đến đây nhằm tìm lại tuổi thơ của mình trên những cánh diều.

Nghiêm cấm mọi hành vi sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán các loại pháo, đốt và thả “đèn trời” 

Cập Nhật 29-12-2009

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2010, UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc quản lý, sử dụng pháo và cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả “đèn trời”. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị tổ chức thực hiện tốt một số nhiệm vụ, như: Chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, tuần tra kiểm soát và ngăn chặn kịp thời các hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, đốt và thả “đèn trời”, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với mọi trường hợp vi phạm.

Quay lên trên