Kết quả tìm kiếm cho "thăng cấp"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 136

Quốc hội bầu nhân sự cấp cao vào tháng 7 

Cập Nhật 30-03-2011

Tại phiên họp thứ nhất Quốc hội khóa 13, ngoài việc bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao của Nhà nước, Quốc hội sẽ xem xét các vấn đề về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước...

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện trong các tháng mùa khô năm 2010 

Cập Nhật 06-04-2010

Trước tình hình khô hạn nghiêm trọng, khả năng xảy ra thiếu hụt điện năng lớn vào mùa khô năm 2010, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ thị yêu cầu tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện trong các tháng mùa khô. Theo đó, Bộ Công Thương chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị có liên quan thường xuyên đánh giá tình hình cung cấp điện để đề ra các giải pháp cung cấp điện tối ưu; chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam xây dựng các kế hoạch cụ thể bảo đảm điều hòa phụ tải hợp lý trong trường hợp mất cân đối cung cầu điện; đôn đốc các tập đoàn, tổng công ty là chủ đầu tư các dự án điện đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm đưa các dự án vào vận hành đúng tiến độ; phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, các ngành, các địa phương thực hiện công tác tuyên truyền về tiết kiệm điện trong mùa khô năm 2010.

Tăng thêm 12,3% mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm và trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã đã nghỉ việc 

Cập Nhật 30-03-2010

Chính phủ vừa mới ban hành Nghị định số 29/2010/NĐ-CP ngày 25-03-2010 quy định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã đã nghỉ việc. Theo đó, các đối tượng sau đây được điều chỉnh mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng gồm:

Khối Ban Chỉ huy Quân sự cơ quan, tổ chức cấp tỉnh: Làm tốt phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 20-01-2010

Năm 2009, là năm có nhiều thành công tốt đẹp trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) địa phương của LLVT tỉnh. Trong đó, việc tổ chức phong trào thi đua Quyết thắng (PTTĐQT) trong khối Ban Chỉ huy Quân sự (Ban CHQS) cơ quan, tổ chức cấp tỉnh là một bước đột phá ấn tượng của LLVT tỉnh, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ QS-QP địa phương.

6 tháng tù giam cho 2 kẻ trộm cắp tài sản công ty 

Cập Nhật 12-01-2010

Tòa án nhân dân huyện Bến Cát vừa xử phạt Nguyễn Văn Mến và Huỳnh Văn Thoại cùng 6 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản.

Quay lên trên