Kết quả tìm kiếm cho "thất bại"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 97

“Cầu thủ triệu đô” thử việc thất bại tại V-League 

Cập Nhật 13-04-2012

Trình độ của Emil Lê Giang chỉ ở mức trung bình nên không thể thuyết phục ban lãnh đạo CLB Navibank Sài Gòn cũng như CLB BĐ Hà Nội ký hợp đồng với mình.

Hãng thông tấn Triều Tiên KCNA thừa nhận "thất bại" 

Cập Nhật 13-04-2012

  Người dân Hàn Quốc tại Seoul hồi hộp theo dõi Triều Tiên phóng tên lửa mang vệ tinh Hãng thông tấn Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên KCNA vừa phát đi bản tin thừa nhận vụ phóng tên lửa mang vệ tinh đã thất bại khi không đưa được vệ tinh lên quỹ đạo.

Thất bại toàn diện của đội chủ nhà! 

Cập Nhật 05-03-2012

Nếu nhìn nhận một cách khách quan, B.BD hoàn toàn xứng đáng với trận thua này. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh nắm giữ lợi thế sân nhà, được cổ vũ nồng nhiệt từ hơn 10.000 khán giả “ruột” trên sân Gò Đậu; có thể sử dụng đội hình mạnh nhất (trừ tiền đạo Brian bận làm nhiệm vụ ĐTQG Uganda) trong khi đội bóng đến từ sông Hàn sứt mẻ lực lượng khá nặng nề (Duy Lam, Thanh Phúc bị treo giò; trong khi Gaston Merlo và Ngọc Thanh bị chấn thương nhẹ). Vậy mà, B.BD vẫn thi đấu rất ì ạch trong gần như suốt cả trận đấu mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cuộc đua giành cúp vô địch với đội bóng sông Hàn và các đối thủ trực tiếp đang xếp ở tốp đầu bảng xếp hạng là HN T&T, Sài Gòn FC. Các pha tấn công của B.BD quá đơn giản, chỉ có chuyền dài, tấn công biên sau đó “rót dầu” vào trung lộ cho Philani, Udo Fortune xoay sở dứt điểm nên không khó cho cặp trung vệ cao to - có chuyên môn tốt của Đà Nẵng là Phước Vĩnh (6) - Timar (20) hóa giải.

V. Hải Phòng tiếp tục nhận thất bại 

Cập Nhật 11-02-2012

Kết quả - Lịch thi đấu vòng 5 Super League

Man City nhận thất bại tại Goodison Park 

Cập Nhật 01-02-2012

Đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh bất ngờ nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách của Everton, ở vòng 23 tối qua.

Từ thất bại của B.Bình Dương ở vòng 1 Cúp Quốc gia: Đâu là nguyên nhân? 

Cập Nhật 20-12-2011

Thất bại của Becamex Bình Dương (B.BD) trước Lâm Đồng ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2011 đã mang lại những bài học đắt giá cho “dải thiên hà” đất Thủ.  Pha bóng Suleiman đánh đầu ghi bàn trong sự bất lực của hàng thủ B.BD

Tổng cục chưa thể tái mổ xẻ thất bại của U23 Việt Nam 

Cập Nhật 08-12-2011

Theo kế hoạch, hôm nay (8/12) Tổng cục TDTT sẽ nhìn lại thất bại của một số đội tuyển ở SEA Games 26, đáng kể nhất là nỗi thất vọng mang tên U23 Việt Nam. Tuy nhiên, dự định này đã không thể thực hiện do VFF chưa gửi báo cáo lên Tổng cục TDTT…

G20 thất bại: Gia tăng lo ngại về kinh tế thế giới 

Cập Nhật 06-11-2011

Cuộc họp thượng đỉnh của nhóm G20 tại Cannes dài 2 ngày với trọng tâm tìm biện pháp đưa châu Âu thoát khỏi cuộc khủng hoảng nợ đã kết thúc mà không có kết quả nào.

Thất bại là bài học thành công 

Cập Nhật 22-10-2011

Họ được gọi là những thanh niên sản xuất - kinh doanh giỏi với những câu chuyện khởi nghiệp hết sức ấn tượng. Có người từ bàn tay trắng đã biết tận dụng điều kiện có sẵn của gia đình để áp dụng các mô hình sản xuất - kinh doanh phù hợp để vươn lên làm giàu chính đáng.

Quay lên trên