Kết quả tìm kiếm cho "thần dược"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 56

Giấm táo – “Thần dược” làm đẹp của bạn 

Cập Nhật 10-09-2013

Giấm táo không chỉ dùng trong nhà bếp, chúng còn là trợ thủ đắc lực để bạn cải tạo lại dung nhan của mình.

Chanh - Thần dược cho da dầu 

Cập Nhật 08-08-2013

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để đối phó với làn da dầu tại spa, bạn hoàn toàn có thể làm điều này tại nhà mà không hề tốn kém gì nhờ những quả chanh.

"Thần dược" giúp bạn giảm đau lưng 

Cập Nhật 29-07-2013

Đau lưng là triệu chứng thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo các chuyên gia y tế, cơn đau lưng có thể hết trong vài ngày bằng các cách đơn giản. Thực tế, một số thực phẩm có đặc tính tự nhiên chống đau và chống viêm có thể giúp giảm các triệu chứng đau lưng của bạn nếu bạn thêm chúng vào chế độ ăn uống hàng ngày mà không cần dùng thuốc.

Cậu bé có đuôi ở Ấn Độ được tôn sùng như vị Thần 

Cập Nhật 24-07-2013

Mắc chứng bệnh Gai đôi cột sống, cậu bé 12 tuổi người Ấn Độ chào đời với cục thịt thừa mọc sau lưng. Tuy nhiên, trong con mắt của người mộ đạo, cậu lại là hiện thân của một vị Thần đạo Hinđu.

Xà lách, thần dược cho "chuyện ấy" của người Ai Cập 

Cập Nhật 20-07-2013

Theo chuyên gia Salima Ikram đến từ Đại học Mỹ ở Cairo, Ai Cập, hình rau xà lách xuất hiện trên tường của các lăng mộ từ năm 2000 trước Công nguyên và được coi là thực phẩm ưa thích của Min - vị thần sinh sản của người Ai Cập.

'Thần dược' gì giúp thị trường ô tô Việt 'nóng' lên? 

Cập Nhật 27-06-2013

Giảm lệ phí trước bạ xuống 10-15%

Xã Thường Tân (Tân Uyên) sau 15 năm thực hiện Nghị quyết TW5, khóa VIII: Đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân từng bước được nâng cao 

Cập Nhật 12-03-2013

 Việc đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa được chính quyền quan tâm đã từng bước đáp ứng được nhu cầu vui chơi, hưởng thụ văn hóa của người dân (Ảnh: Trường THPT Thường Tân được đầu tư xây dựng khang trang, phục vụ tốt cho nhu cầu dạy và học)

Người làng sóng thần Nhật được tặng 5 kg vàng 

Cập Nhật 17-02-2013

Một mạnh thường quân bí ẩn vừa tặng những thỏi vàng có giá trị tổng cộng lên tới hàng trăm nghìn đôla cho cư dân làng chài Ishinomaki, nơi từng chịu thiệt hại nặng nề của trận sóng thần năm 2011.

Yoga là "thần dược" cho người bị rối loạn nhịp tim 

Cập Nhật 02-02-2013

 Đã từ lâu, yoga được coi là môn thể thao "vàng", mang lại vô vàn lợi ích đối với sức khỏe như giúp giảm căng thẳng, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng như tăng cường hệ miễn dịch.

Mọi cảnh báo sóng thần ở Nhật Bản đã được dỡ bỏ 

Cập Nhật 08-12-2012

 Đài truyền hình NHK của Nhật Bản cho biết mọi cảnh báo sóng thần tại Nhật Bản đều đã được dỡ bỏ sau khoảng 2 giờ kể từ khi xảy ra trận động đất mạnh dưới biển khiến hàng ngàn người phải sơ tán đến nơi an toàn.

Quay lên trên