Kết quả tìm kiếm cho "thị trường Anh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Hội thi Cán bộ đoàn với tiếng anh tỉnh lần I: Đoàn trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đoạt giải nhất 

Cập Nhật 04-11-2013

Tỉnh đoàn vừa tổ chức hội thi Cán bộ Đoàn với tiếng Anh lần thứ I năm 2013. Vòng sơ khảo có 119 thí sinh là cán bộ Đoàn đến từ 17 đội của các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tham gia chia thành các bảng dành cho khối huyện, thị, thành phố (2 bảng); khối trực thuộc (1 bảng); khối trường học (2 bảng). Sau vòng sơ khảo, Ban tổ chức chọn 6 đội có số điểm cao nhất gồm: Thị đoàn Dĩ An, Thị đoàn Thuận An, Huyện đoàn Tân Uyên, Đoàn khối Doanh nghiệp, Đội 2 của trường Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương bước vào vòng bán kết.

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Trương Thị Anh Đào: Tất cả trẻ em đều được đón Tết Trung thu 

Cập Nhật 06-09-2013

  Các sư cô phát quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Hội Khánh

Chi Cục trưởng Chi cục dân số Nguyễn Thị Thanh Hội: “Mang thai sớm, sinh con èo uột, ảnh hưởng cả một thế hệ sau này”… 

Cập Nhật 11-07-2013

Đó là một trong những cảnh báo của bác sĩ (BS) Nguyễn Thị Thanh Hội, Chi cục trưởng Chi cục Dân số Bình Dương về tình trạng trẻ vị thành niên (VTN) mang thai. Theo bà, rất cần có những thay đổi thật sự từ nhận thức của các em, các bậc phụ huynh để khắc phục thực trạng được đánh giá là đau lòng này…  Hãy để các em gái tự chủ về cuộc sống, học tập của mình (ảnh mang tính minh họa)

Trường ĐH Thủ Dầu Một tổ chức hội thi hùng biện tiếng Anh chủ đề “Biển Đảo quê hương” 

Cập Nhật 29-09-2012

(BDO) Nhằm khuyến khích phát triển khả năng nói và nghe tiếng Anh cho thanh niên, học sinh, sinh viên Trường ĐH Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung, Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ phối hợp tổ chức Hội thi hùng biện tiếng Anh chủ đề “Biển đảo quê hương” lần I năm 2012 cho học sinh, sinh viên các trường THPT, trung cấp chuyên nghiệp (TCCN), cao đẳng (CĐ) và đại học (ĐH) trong và ngoài tỉnh.

Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Thủ Dầu Một phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh 

Cập Nhật 11-03-2011

(BDO) Khoa Ngoại ngữ và Đoàn Thanh niên trường Đại học Thủ Dầu Một vừa phối hợp phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh mở rộng lần thứ nhất nhằm khuyến khích khả năng nói và nghe tiếng Anh cho thanh niên, học sinh, sinh viên các trường trung học phổ thông, trung cấp, cao đẳng và đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên