Kết quả tìm kiếm cho "thị trường Mỹ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Công ty sản xuất ván sàn Sao Nam: Dự kiến doanh số xuất khẩu vào thị trường Mỹ năm 2014 đạt trên 30 triệu USD 

Cập Nhật 24-10-2013

Bà Đỗ Thị Kim Loan, Tổng Giám đốc Công ty sản xuất ván sàn Sao Nam (KCN Nam Tân Uyên) cho biết, dự kiến năm 2014 doanh số xuất khẩu ván sàn của Sao Nam vào thị trường Mỹ là trên 30 triệu USD. Để đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng và uy tín, Sao Nam đang liên kết hoạt động Top sản xuất gồm nhiều nhà máy trên nền tảng công nghệ Engineer tiêu chuẩn châu Âu, đồng thời với việc chia sẻ đơn hàng nhằm bảo đảm sản xuất ổn định cho cả năm.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga "tiếp thị" vũ khí ở Mỹ Latin 

Cập Nhật 10-10-2013

Từ ngày 14 đến 17-10, Bộ trưởng Quốc phòng (BTQP) Nga Sergei Shoigu sẽ thăm Brazil và Peru, nơi ông xúc tiến các cuộc thảo luận về hợp tác quân sự-kỹ thuật.

Trái cây Việt Nam sẽ 'rộng cửa' vào thị trường Mỹ 

Cập Nhật 30-07-2013

Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát cho biết, tại cuộc gặp giữa Bộ trưởng Nông nghiệp Mỹ Tom Vilsack cùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa qua, phía Mỹ khẳng định đang nhanh chóng tháo gỡ một số vướng mắc về mặt thủ tục để hoa quả Việt Nam được nhập khẩu vào Mỹ.

Khai trương siêu thị Vinatex Mỹ Phước 2 

Cập Nhật 30-04-2012

(BDO) Sáng nay (30-4), hệ thống siêu thị Vinatex đã khai trương hoạt động siêu thị Vinatex Mỹ Phước 2, tại đường DC 7, khu phố 4, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát, Bình Dương.

Giải A mỹ thuật Trương Bửu Sinh: “Cuộc đời của thi tướng Huỳnh Văn Nghệ tạo cảm hứng sáng tác cho tôi”... 

Cập Nhật 03-11-2011

Rất phấn khởi khi biết tin mình nhận được giải A mỹ thuật nhưng anh Trương Bửu Sinh cũng khiêm tốn cho rằng: “Có lẽ tôi nhận giải nhờ bám sát chủ đề. Tuy nhiên, điều tôi muốn nói là cuộc đời của thi tướng Huỳnh Văn Nghệ và những dòng thơ bất hủ của ông là nguồn cảm hứng sáng tạo rất lớn mà tôi có được”.

Xuất khẩu cá tra vào thị trường Mỹ tăng gấp đôi 

Cập Nhật 20-09-2011

Hiệp hội Thủy sản quốc gia Mỹ vừa công bố danh sách 10 loại thủy sản được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2010, trong đó cá pagasius (cá tra, cá ba sa) đứng ở vị trí thứ 9, tăng một bậc so với năm 2009.

Trường trung cấp mỹ thuật bình dương: Thực hiện nghiêm quy chế, quy định trong tuyển sinh và thi cử 

Cập Nhật 20-07-2011

 Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; ”Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức về tự học và sáng tạo”... các hoạt động giảng dạy, học tập của trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương trong năm học 2010-2011 được tổ chức quán triệt và thực hiện hiệu quả. Đặc biệt là trong việc thực hiện nghiêm các quy định, quy  chế của Bộ GD-ĐT về chương trình và quy chế đào tạo trung cấp chuyên nghiệp, trong việc tổ chức thi học kỳ, thi hết môn, thi tốt nghiệp đúng thực chất không chạy theo thành tích, số lượng hay hình thức. Phát động phong trào, từng bước chấn chỉnh tác phong ăn mặc, lập lại nề nếp giảng dạy, học tập. Tham gia xây dựng môi trường sư phạm xanh, sạch, đẹp, tiến tới xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực...

Phụ nữ gốc Á đầu tiên làm thị trưởng Mỹ 

Cập Nhật 11-11-2010

Các quan chức bầu cử quận Alameda đã mất nhiều ngày để kiểm toàn bộ phiếu bầu trước khi chính thức tuyên bố hôm qua rằng ứng cử viên Quan đã giành 51% phiếu ủng độ, đánh bại đối thủ - cựu Chủ tịch thượng viện California Don Perata, người giành 41% phiếu bầu.

Quý 4 sẽ xúc tiến xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ 

Cập Nhật 26-09-2010

Vụ Thị trường châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong quý 4-2010, vụ sẽ phối hợp với cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mexico và Canada thực hiện Chương trình xúc tiến xuất khẩu vào khu vực Bắc Mỹ năm 2010.

Hội thi kể chuyện & văn nghệ học sinh TX.TDM hè 2010: Trường THCS An Mỹ nhất toàn đoàn khối THCS 

Cập Nhật 15-07-2010

 Tiết mục múa Đi học của trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai(BDO) Tối, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi kể chuyện & văn nghệ học sinh TX.TDM hè 2010. Đây là hội thi do Trung tâm VHTT - TT TX.TDM phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo và Thị đoàn tổ chức nhằm tạo sân chơi vui tươi và bổ ích trong thời gian nghỉ hè.

Quay lên trên