Kết quả tìm kiếm cho "thị xã thủ dầu một"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 77

Kinh tế thị xã Thủ Dầu Một: Phát triển cả chất lẫn lượng 

Cập Nhật 01-07-2010

Trong 5 năm qua, lĩnh vực kinh tế của TX.TDM đã có bước phát triển vượt bậc cả về chất lẫn lượng, trong đó phát triển nhanh nhất là lĩnh vực dịch vụ. Kinh tế TX.TDM phát triển đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Bình Dương...

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Chỉnh trang đô thị - điểm nhấn của thị xã Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 30-06-2010

Công tác quy hoạch và chỉnh trang đô thị được xem là điểm nhấn trong quá trình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của TX.TDM trong những năm qua. Sự đổi thay này thấy rõ ở từng con đường, góc phố và đây là một trong những tiêu chí quan trọng làm nền tảng để TX.TDM trở thành đô thị loại II.

Thị xã Thủ Dầu Một: Tuyển sinh lớp một theo địa bàn cư trú 

Cập Nhật 28-06-2010

Năm nào cũng vậy, đến mùa tuyển sinh vào lớp một, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) thị xã lại đau đầu vì tình trạng chạy trường của phụ huynh (PH). Thôi thì đủ kiểu: chạy hộ khẩu, cậy nhờ sự quen biết... để con em được vào học ở trường điểm, trường bán trú. Ông Nguyễn Hữu Phước, Trưởng phòng GD-ĐT TX.TDM nói với giọng cương quyết: Năm nay, thị xã tiếp tục thực hiện tuyển sinh đầu cấp theo địa bàn cư trú, vì hiện nay tất cả các xã, phường đều có trường tiểu học.

Thị xã Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ cơ sở năm 2010 

Cập Nhật 06-05-2010

Trong hai ngày 4 và 5-5, Công an TX.TDM phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ cơ sở năm 2010. Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 200 cán bộ ban điều hành khu ấp, tổ bảo vệ dân phố, tổ nhân dân tự quản và lực lựơng dân phòng các xã phường. Với nội dung học tập gồm công tác quản lý nhân hộ khẩu, quản lý đối tựơng; công tác bảo vệ hiện trường, giải quyết các vụ việc nhỏ ở cơ sở; công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ cơ sở trong xử lý tình hình, vụ việc xảy ra ở cơ sở, đáp ứng với yêu cầu trong công tác giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Thị xã Thủ Dầu Một: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng hoàn toàn niềm Nam, thống nhất đất nước 

Cập Nhật 28-04-2010

(BDO) Sáng 28-4, Thị ủy thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2010). Dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Hoàng Sơn-Chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 100 đại biểu là các Bà mẹ VNAH, lão thành cách mạng, cán bộ, công nhân viên chức - lao động thị xã Thủ Dầu Một.

Thị xã Thủ Dầu Một, Phú Giáo: Phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” 

Cập Nhật 19-04-2010

Hưởng ứng Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2010, sáng 16-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ra quân với khẩu hiệu “Cộng đồng trách nhiệm để bảo đảm VSATTP: Nhà nước - doanh nghiệp - người tiêu dùng”. Theo đó, trong Tháng VSATTP năm nay, huyện Phú Giáo sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; đồng thời tổ chức các đợt thanh kiểm tra đối với tất cả các cơ sở trên nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm VSATTP; bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

Quay lên trên