Kết quả tìm kiếm cho "thủy đậu"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 71

Lượt đấu cuối bảng E, Pháp - Ecuador: Pháp sẽ kéo Thụy Sĩ đi tiếp? 

Cập Nhật 25-06-2014

   Pháp sẽ tiếp tục giành chiến thắng?

5 dấu hiệu nhà hợp phong thủy 

Cập Nhật 25-06-2014

Một ngôi nhà hợp phong thủy phải tạo được không gian chào đón nồng nhiệt ngay tại cửa chính.

Bệnh thủy đậu: Tiêm ngừa là cách phòng bệnh tốt nhất 

Cập Nhật 06-05-2014

 Bệnh thủy đậu (dân gian thường gọi là bệnh trái rạ) là bệnh truyền nhiễm do vi rút gây nên. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và cách tốt nhất để phòng bệnh là tiêm ngừa vắc xin…

Trạm Thú y huyện Dầu Tiếng: Tập huấn chương trình phát triển nguồn lợi thủy sản 

Cập Nhật 12-03-2014

Trạm Thú y huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh tổ chức lớp tập huấn chương trình hỗ trợ bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản năm 2014. Tham gia lớp tập huấn có trên 40 đại biểu là các hội viên nông dân, Trưởng ban Thú y 12 xã, thị trấn và hộ sản xuất, kinh doanh giống thủy sản, hộ đánh bắt, nuôi trồng thủy sản thương phẩm. Theo đó, các đại biểu đã được phổ biến một số văn bản quản lý nhà nước về các quy định khai thác, đánh bắt và nuôi trồng thủy sản; công tác bảo vệ, phát triển nguồn thủy sản trong môi trường tự nhiên; được chuyển giao các tiến độ khoa học kỹ thuật trong công tác nuôi trồng thủy sản và một số biện pháp phòng ngừa các bệnh thường gặp trên thủy sản.

Phòng ngừa bệnh thủy đậu 

Cập Nhật 06-03-2014

 - Thưa BS, xin BS cho biết nguyên nhân nào gây ra bệnh TĐ và bệnh lây lan như thế nào?

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Minh Thủy: Sẽ chủ động ứng phó khẩn cấp trong trường hợp vỡ đập hồ Dầu Tiếng 

Cập Nhật 17-08-2013

Trước những luồng thông tin khác nhau của nhiều địa phương về khả năng vận hành an toàn của hồ thủy lợi Dầu Tiếng, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Minh Thủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) về các phương án xử lý trong trường hợp đập hồ Dầu Tiếng bị vỡ!

Nguyễn Vũ Thùy Linh: Số phận đau thương và hành trình đi tìm con chữ 

Cập Nhật 06-08-2013

Khuyết tật, mồ côi mẹ, cha bỏ đi không một lần quay lại nhưng Nguyễn Vũ Thùy Linh (11 tuổi) đã vượt qua nỗi đau, sự mặc cảm của bản thân để đến lớp học trên đôi nạng trong sự yêu thương của các cô, các chú, các anh chị trong lớp học tình thương tại miếu ấp Thượng, phường Bình Thung (TX.Dĩ An) để tìm con chữ.

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản: Tín hiệu vui đầu năm 

Cập Nhật 28-01-2013

Bước vào năm 2013, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản có hai nỗi lo lớn là: sản lượng đã tới hạn, và giá nhiều mặt hàng bị giảm. Tuy nhiên, cả  2 nỗi lo trên đã không xảy ra trong tháng 1-2013 khi nhiều loại nông sản tăng khá cao về sản lượng và giá cả một số loại giảm với tốc độ thấp hơn, thậm chí còn chuyển sang tăng.

Đầu năm trên công trường Thủy điện Lai Châu 

Cập Nhật 01-01-2013

Công trường ngày đầu năm rộn tiếng máy vào ra, những công nhân đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các mốc tiến độ 2013.

Cướp biển bắt cóc tàu chở dầu với 24 thủy thủ Nga 

Cập Nhật 29-08-2012

Cơ quan Hàng hải Quốc tế (IMB) cho biết ngày 28-8, cướp biển đã bắt cóc tàu chở dầu Energy Centurion của Hy Lạp cùng với thủy thủ đoàn gồm 24 người Nga ở ngoài khơi Togo.

Quay lên trên