Kết quả tìm kiếm cho "theo địa bàn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Facebook theo dõi người dùng qua vị trí địa lý để gợi ý kết bạn 

Cập Nhật 30-06-2016

Đại diện Facebook tiết lộ rằng, họ đã thu thập dữ liệu vị trí người dùng để phục vụ cho việc gợi ý kết bạn, nhưng lại phủ nhận sau đó do phản ứng từ chính khách hàng của mình.

Tag: Facebook,theo dõi người dùng,vị trí địa lý

Công tác triển khai bầu cử trên địa bàn tỉnh thực hiện theo đúng tiến độ 

Cập Nhật 09-04-2016

Để bảo đảm cuộc bầu cử trên địa bàn tỉnh được tiến hành dân chủ, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cao, trong tháng 2-2016, Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh đã thành lập 3 đoàn kiểm tra

Tag: bầu cử

Tuyển sinh vào lớp 6 theo địa bàn cư trú 

Cập Nhật 07-05-2014

Năm học 2014-2015 ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tuyển sinh vào lớp 6 THCS bằng phương thức xét tuyển theo địa bàn phường, xã, thị trấn và thực hiện sĩ số học sinh (HS) theo chỉ tiêu 45 em/lớp và xét tuyển 100% HS đã hoàn thành chương trình tiểu học vào học lớp 6 công lập.

Thị xã Thủ Dầu Một: Tuyển sinh lớp một theo địa bàn cư trú 

Cập Nhật 28-06-2010

Năm nào cũng vậy, đến mùa tuyển sinh vào lớp một, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) thị xã lại đau đầu vì tình trạng chạy trường của phụ huynh (PH). Thôi thì đủ kiểu: chạy hộ khẩu, cậy nhờ sự quen biết... để con em được vào học ở trường điểm, trường bán trú. Ông Nguyễn Hữu Phước, Trưởng phòng GD-ĐT TX.TDM nói với giọng cương quyết: Năm nay, thị xã tiếp tục thực hiện tuyển sinh đầu cấp theo địa bàn cư trú, vì hiện nay tất cả các xã, phường đều có trường tiểu học.

Quay lên trên