Kết quả tìm kiếm cho "thuyền trưởng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

120 lượt thuyền trưởng, chủ phương tiện được tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy nội địa 

Cập Nhật 07-01-2015

Thời gian qua, Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện tuyên truyền cho 120 lượt thuyền trưởng, chủ phương tiện chấp hành Luật Giao thông đường thủy nội địa...

Tag: tuyên truyền,giao thông thủy,thuyền trưởng

Giao hữu bóng đá quốc tế, ĐTVN - Myanmar: Chờ dấu ấn của tân thuyền trưởng Miura 

Cập Nhật 02-07-2014

Vào lúc 19 giờ tối nay (2-7), trên sân Gò Đậu sẽ diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam (ĐTVN) và ĐTQG Myanmar. Đây là trận đấu nhằm giúp 2 đội có những bước chuẩn bị cơ bản cho vòng chung kết giải vô địch Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm, nhưng hơn hết vẫn là cuộc ra mắt chính thức của tân HLV trưởng Toshiya Miura trong lần đầu tiên dẫn dắt ĐTVN qua một trận thi đấu chính thức.

Trao tặng huy hiệu cho hai thuyền trưởng tàu cảnh sát biển 

Cập Nhật 29-05-2014

  Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát biển làm nhiệm vụ ở vùng biển Hoàng Sa (Việt Nam)

Đưa trực thăng ra Trường Sa cấp cứu thuyền viên 

Cập Nhật 21-08-2013

6 giờ 42 phút sáng 21-8, máy bay trực thăng Mi 171 thuộc Trung đoàn 917 (Sư đoàn 370) đã xuất phát ra đảo Song Tử Tây (Trường Sa) để đưa một thuyền viên bị tai nạn về bờ cấp cứu.

Khẩn trương kêu gọi tàu thuyền tránh bão số 1 

Cập Nhật 04-01-2013

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các lực lượng rà soát tàu thuyền, sẵn sàng các lực lượng tổ chức ứng cứu cần thiết.

Anh hùng lao động Lê Văn Khoa: Người “thuyền trưởng” bản lĩnh 

Cập Nhật 30-08-2012

Trên hành trình đi tới của mình, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã vượt qua không biết bao nhiêu khó khăn, thử thách để làm nên những điều kỳ diệu. Thành quả đó là nhờ sự lãnh đạo của Đảng bộ công ty cùng đội ngũ lãnh đạo qua các thời kỳ, trong đó không thể không nhắc đến những đóng góp không biết mệt mỏi của Anh hùng Lao động Lê Văn Khoa (Năm Khoa), nguyên Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Lộ diện người đẹp tóc vàng bên thuyền trưởng tàu đắm Italy 

Cập Nhật 20-01-2012

Thuyền trưởng du thuyền Costa Concordia đã uống rượu và ăn tối với một cô gái tóc vàng ngay trước khi con tàu đâm vào đá ngầm và bị lật.

Vụ chìm tàu ở Italia: Thuyền trưởng thừa nhận mắc lỗi lái tàu 

Cập Nhật 19-01-2012

Thuyền trưởng tàu du lịch Italia vốn bị lật hồi tuần trước, làm ít nhất 11 người thiệt mạng, đã thừa nhận mắc lỗi lái tàu, báo chí Italia đưa tin.

Phát hiện thêm 5 thi thể, thuyền trưởng bị tố bỏ tàu 

Cập Nhật 18-01-2012

Sau khi dùng mìn để mở lối vào, các nhân viên cứu hộ Italia đã tìm thấy thêm 5 thi thể nữa bên trong con tàu du lịch gặp nạn Concordia, nâng tổng số người thiệt mạng lên 11. Trong khi đó, thuyền trưởng bị tố bỏ tàu để thoát thân trước.

Falko Goetz – khi thuyền trưởng lạc đường 

Cập Nhật 27-11-2011

Hôm qua, lần đầu tiên kể từ khi trở về từ Jakarta, ông Goetz mở lời về thất bại của U23 Việt Nam. Ông thừa nhận đó là một sự vỡ mộng và ước gì mình hiểu biết hơn về bóng đá Đông Nam Á, các đối thủ cũng như chính cầu thủ của mình.

Quay lên trên