Kết quả tìm kiếm cho "tiến hành"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 361

Tiến hành chất vấn về lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn 

Cập Nhật 07-06-2022

Chiều 7/6, Quốc hội sẽ chất vấn nhóm vấn đề thứ nhất thuộc lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn. Người chịu trách nhiệm trả lời chất vấn chính là Bộ trưởng Lê Minh Hoan.

Tag: nông nghiệp và phát triển nông thôn

Hàn Quốc và Mỹ đã tiến hành phóng thử 8 quả tên lửa 

Cập Nhật 06-06-2022

Hàn Quốc và Mỹ đã phóng các tên lửa đất đối đất thuộc Hệ thống Tên lửa Chiến thuật Lục quân (ATACMS) trong khoảng 10 phút kể từ lúc 4h45 phút sáng theo giờ địa phương.

Tag: tên lửa đất đối đất

Đề xuất ban hành thêm quy định về tiền lương tối thiểu vùng theo giờ 

Cập Nhật 21-05-2022

Các mức lương tối thiểu giờ được xác định dựa trên phương pháp quy đổi tương đương từ mức lương tối thiểu tháng và thời gian làm việc tiêu chuẩn theo quy định của Bộ luật Lao động.

Tag: Bộ luật Lao động

CDC Mỹ tiến hành điều tra về bệnh viêm gan bí ẩn ở trẻ em 

Cập Nhật 19-05-2022

Các trường hợp viêm gan nằm trong diện điều tra của CDC là không bình thường bởi trẻ mắc bệnh có các biểu hiện triệu chứng nặng nhưng không có xét nghiệm dương tính với các virus viêm gan A,B,C, D, E.

Tag: bệnh viêm gan bí ẩn ở trẻ em

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương: Ban hành quyết định phân cấp công tác đăng ký, cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ 

Cập Nhật 18-05-2022

Ngày 16-5-2022, Giám đốc Công an (CA) tỉnh đã ban hành Quyết định số 55/QĐ-CAT-PC08 về việc phân cấp công tác đăng ký, cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ trong CA tỉnh Bình Dương.

Tag: Công an tỉnh,Quyết định số 55/QĐ-CAT-PC08

Liên hợp quốc tiến hành đợt sơ tán dân thường thứ ba ở Ukraine 

Cập Nhật 06-05-2022

Tổng Thư ký Guterres cho biết Liên hợp quốc đã phối hợp với Ủy ban Chữ thập Đỏ Quốc tế hoàn thành được hai đợt sơ tán, đưa 421 dân thường ra khỏi Mariupol và vùng phụ cận.

Tag: Người dân Ukraine

Từ 15/4, tiến hành điều tra doanh nghiệp trên phạm vi cả nước 

Cập Nhật 13-04-2022

Điều tra doanh nghiệp được tiến hành trên phạm vi 63 tỉnh, thành phố đối với các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc các ngành trong Hệ thống ngành kinh tế, trừ 3 ngành O, H, U.

Tag: doanh nghiệp

Bộ Y tế: Tiến hành cấp hộ chiếu vaccine cho người dân từ ngày 15/4 

Cập Nhật 04-04-2022

Người dân đã tiêm chủng, khai báo chính xác thông tin và được cơ sở tiêm chủng nhập dữ liệu, xác thực thông tin với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, sẽ được cấp hộ chiếu vaccine.

Tag: hộ chiếu vaccine

Huyện Bàu Bàng: Thúc đẩy tiến độ công trình Trung tâm Hành chính huyện 

Cập Nhật 11-03-2022

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng vừa có buổi kiểm tra tiến độ xây dựng công trình Trung tâm Hành chính huyện nhằm động viên các đơn vị nỗ lực thi công, hoàn thành công trình đúng kế hoạch.

Tag: Bàu Bàng,công trình Trung tâm Hành chính

Phái đoàn Nga và Ukraine nhất trí tiến hành đàm phán vòng hai 

Cập Nhật 01-03-2022

Trưởng phái đoàn Nga Vladimir Medinsky cho biết phái đoàn hai nước Nga và Ukraine đã xem xét toàn bộ chương trình nghị sự một cách chi tiết và nhất trí tiếp tục đàm phán.

Tag: Tổng thống Ukraine Mikhailo Podolyak

Quay lên trên