Kết quả tìm kiếm cho "tiếp ngà"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 54

Nước Nga tiếp tục tiến hành cải tổ Bộ Quốc phòng 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày 15-11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cách chức Thứ trưởng Quốc phòng Yelena Kozlova phụ trách vấn đề tài chính và Thứ trưởng Quốc phòng Dmitry Chushkin, đồng thời bổ nhiệm các quan chức thay thế.

Nút giao thông Ngã tư Sở Sao: Tiếp tục điều chỉnh thiết kế theo hướng giảm thiệt hại cho dân 

Cập Nhật 13-11-2012

Do có liên quan đến nhiều đơn vị, nhiều hạng mục nên dự án cải tạo nút giao thông ngã tư Sở Sao đã được các sở ngành, đơn vị liên quan nhiều lần đưa ra bàn bạc, điều chỉnh nhưng vẫn không tháo gỡ được hướng, tuyến thoát nước. Trước tình hình này, Tổng Công ty Becamex IDC (đơn vị quản lý tuyến quốc lộ 13) đã đồng ý để hướng thoát nước nút giao thông này đi dọc theo quốc lộ 13 đến suối Bưng Cầu. Trên cơ sở đó, đơn vị tư vấn thiết kế đã chỉnh sửa hồ sơ giao chủ đầu tư trình Sở Kế hoạch - Đầu tư thẩm định, tham mưu UBND tỉnh xem xét, phê duyệt. Tuy nhiên, theo yêu cầu của UBND tỉnh thì đơn vị tư vấn thiết kế cần tiếp tục điều chỉnh dự án theo hướng giảm thiệt hại cho dân, nhằm giảm đền bù giải tỏa, tiết kiệm ngân sách Nhà nước.

Nga-Mỹ liên tiếp cáo buộc nhau về Syria 

Cập Nhật 14-06-2012

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã cáo buộc Washington cung cấp vũ khí cho phe nổi dậy tại Syria, một ngày sau khi người đồng cấp Mỹ “tố” Mátxcơva cung cấp trực thăng chiến đấu cho Syria.

Nga: nổ liên tiếp ở mỏ than, 11 người chết 

Cập Nhật 09-05-2010

Hai vụ nổ lớn xảy ra lúc 20g55 giờ Matxcơva hôm 8-5 (0g55 VN ngày 9-5) và 1g sáng 9-5 (4g sáng VN) tại mỏ than phía tây vùng Siberia làm ít nhất 11 người chết, 41 người bị thương, 64 người đang còn ở dưới lòng đất.

Quay lên trên