Kết quả tìm kiếm cho "toc dep"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Lộ diện người đẹp tóc vàng bên thuyền trưởng tàu đắm Italy 

Cập Nhật 20-01-2012

Thuyền trưởng du thuyền Costa Concordia đã uống rượu và ăn tối với một cô gái tóc vàng ngay trước khi con tàu đâm vào đá ngầm và bị lật.

“Người đẹp tóc tết” tái ngộ nhà giam 

Cập Nhật 19-08-2011

Được khoác lên những cái tên gây ấn tượng như: "Nữ hoàng khí đốt", "Nữ hoàng cách mạng Cam", "Người đẹp tóc tết"... song giờ đây, Yulia Tymoshenko - người phụ nữ từng 2 lần được bầu làm Thủ tướng Ukraine lại đang "tại vị" trong một nhà giam ở Thủ đô Kiev.

Lễ hội cầu mùa: Lưu giữ nét đẹp văn hóa cộng đồng các dân tộc Việt Nam 

Cập Nhật 11-02-2011

Cứ vào đầu năm mới hàng năm là đồng bào dân tộc (ĐBDT) Sán Chỉ (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo) lại tưng bừng tổ chức lễ hội cầu mùa. Đây là một trong những nét văn hóa đặc sắc của ĐBDT Sán Chỉ, được tổ chức vào ngày 6-1 âm lịch hàng năm. Và cũng thật trùng hợp khi thời điểm diễn ra lễ hội trùng với thời điểm cả nước diễn ra không khí hân hoan kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, nên lễ hội cầu mùa của ĐBDT Sán Chỉ càng thêm ý nghĩa.

Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng ban tổ chức hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp tỉnh lần IV năm 2010 Trần Nhất Huấn: “Hòa giải là một truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam” 

Cập Nhật 13-09-2010

HG còn là một truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; là hoạt động mang đậm tính nhân văn cao cả. Mục tiêu, ý nghĩa của HG cơ sở rất cao đẹp, tác dụng, lợi ích thiết thực của nó rất to lớn như: giúp ngăn ngừa vi phạm pháp luật và tội phạm ngay từ cơ sở; hạn chế đơn thư khiếu kiện; HG kịp thời những vi phạm pháp luật, mâu thuẫn, tranh chấp nhỏ trong nhân dân; góp phần củng cố tình đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng dân cư. Nhờ hoạt động HG cơ sở mà các vụ việc phải đưa ra cơ quan Nhà nước giảm đi đáng kể, tiết kiệm thời gian, tiền của, công sức của nhân dân, giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho ngân sách Nhà nước. Chính vì vậy, công tác HG cơ sở luôn được Đảng, Nhà nước ta quan tâm, động viên, khuyến khích, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Mái tóc đẹp cho teen 

Cập Nhật 03-08-2010

Không tốn quá nhiều thời gian với kiểu tóc buộc đơn giản, các bạn gái tuổi teen sẽ vô cùng xinh tươi và trẻ trung cùng mái tóc được cách điệu theo bốn kiểu dưới đây.

Bổ sung Vitamin cho mái tóc khỏe đẹp 

Cập Nhật 31-07-2010

Mái tóc của bạn sẽ dần trở nên khô gẫy và trẻ ngọn do bị tác động của rất yếu tố: bệnh tật, căng thẳng, tác động của ánh nắng mặt trời, sử dụng hóa chất lên tóc…Đã đến lúc bạn cần bổ sung Vitamin để lấy lại vẻ đẹp cho “một góc con người” mình.

Nhuộm sao cho tóc khỏe và đẹp? 

Cập Nhật 07-07-2010

Nhuộm tóc trở thành một xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay, tuy nhiên trước khi nhuộm, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Quay lên trên