Kết quả tìm kiếm cho "toc dep"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 37

Làm đẹp tóc bằng vỏ trái cây 

Cập Nhật 27-07-2013

Làm đẹp tóc bằng vỏ trái cây tưởng chừng như rất lạ nhưng lại là kinh nghiệm dân gian đã được kiểm chứng.

Dưỡng tóc khỏe đẹp bằng sữa chua 

Cập Nhật 26-07-2013

Sữa chua không chỉ là một món ăn khoái khẩu của chị em phụ nữ, mà còn rất hữu ích cho sức khỏe, có tác dụng rất tốt cho tiêu hóa và làm đẹp. Không chỉ đơn thuần làm các loại mặt nạ, sữa chua còn có tác dụng tốt với tóc, ngăn ngừa việc rụng tóc, làm cho tóc thẳng dài và tăng cường sự bóng mượt.

Thực phẩm giúp tóc khỏe, đẹp 

Cập Nhật 24-07-2013

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những loại thực phẩm dưới đây đã được chứng minh có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc, giúp duy trì tình trạng khỏe, đẹp của tóc và tạo cho bạn nét trẻ trung.

Làm đẹp cấp tốc với những vật dụng trên bàn làm việc 

Cập Nhật 13-07-2013

Đôi khi, những vật dụng quen thuộc trên bàn làm việc của bạn cũng có thể là "cứu cánh" tuyệt vời của những cô nàng bận rộn có lớp trang điểm thêm chuẩn xác.

3 kiểu buộc tóc lệch đẹp quyến rũ 

Cập Nhật 08-07-2013

Thay vì buộc tóc đuôi ngựa kiểu truyền thống, bạn chỉ mất vài phút là có được những kiểu tóc buộc lệch vừa đẹp vừa trẻ lại vừa nữ tính và quyến rũ. Sau đây là những cách buộc tóc điệu đà và lãng mạn để đi chơi hay dự tiệc.

Trắng da, đẹp tóc nhờ đậu xanh 

Cập Nhật 27-06-2013

Bột đậu xanh có hàng trăm công dụng nuôi dưỡng làn da đẹp. Sau đây là một vài cách làm đẹp từ đậu xanh.

Tóc đẹp mùa nóng 

Cập Nhật 16-05-2013

Khuynh hướng búi tóc cao trong những ngày nóng nực đôi khi làm mất vẻ đẹp nữ tính. Trên các sàn diễn thời trang xuân - hè đã xuất hiện nhiều kiểu tóc rất đẹp.

"Nhân đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt" 

Cập Nhật 06-04-2013

Ngày 6-4, tại Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức ký kết chương trình phối hợp trong hoạt động nhân đạo với 9 cơ quan, đơn vị trong giai đoạn 2013-2018.

Đẹp với tóc ngắn vuông 

Cập Nhật 20-11-2012

Không lỗi thời, hiện đại, kiểu cắt ngang của xu hướng thu - đông 2012 đang được ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi loại: tóc thẳng, quăn, tóc mịn hay dày.

Phòng ngừa lây nhiễm bệnh qua đường máu từ điểm cắt tóc, làm đẹp 

Cập Nhật 25-10-2012

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho quý bà, quý ông, tại Bình Dương nhiều tiệm hớt tóc mọc lên như nấm. Bên cạnh những tiệm lớn, nhiều tiệm nhỏ, với chiếc gương và vài ba dụng cụ làm đẹp cũng xuất hiện tràn khắp. Công việc chủ yếu của thợ cắt tóc là cắt tạo mẫu tóc, cạo râu, lấy ráy tai, làm móng, gội đầu, nhuộm tóc, duỗi tóc, massage, cạo gió, giác hơi, phun xăm… Bên cạnh những tiệm có ý thức bảo vệ, phòng chống lây nhiễm bệnh có thể xảy ra cho khách hàng thì tiệm, thợ còn cẩu thả trong việc sử dụng các dụng cụ sắc nhọn, dùng chung và dùng lại một số dụng cụ… Đây là một trong những nơi tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh, đặc biệt là sự lây nhiễm chéo các bệnh lây qua đường máu vì những thao tác làm việc không an toàn.

Quay lên trên