Kết quả tìm kiếm cho "trương thị tám"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 38

Xung quanh việc Quản lý thị trường thành phố Hà Nội lập biên bản tạm giữ xúc xích Vietfoods: Cần sớm minh bạch thông tin 

Cập Nhật 10-05-2016

Đó là mong muốn lớn nhất của cả người tiêu dùng (NTD) lẫn chủ cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm Việt (Vietfoods - xã An Tây, TX.Bến Cát) trong vụ việc Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) thành phố Hà Nội lập biên bản

Tag: Vietfoods

Đợt đầu xét tuyển đại học, cao đẳng: Thí sinh quan tâm các trường địa phương  

Cập Nhật 03-08-2015

Theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo, từ ngày 1-8, các trường đại học, cao đẳng, bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ đợt 1 năm 2015.

Tag: dai hoc,cao dang,xet tuyen,tuyen sinh,dia phuong

Thị trường bất động sản Bình Dương: Sôi động giao dịch tầm trung 

Cập Nhật 16-04-2015

CBRE, Công ty Nghiên cứu thị trường bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam vừa đưa ra những cứ liệu thống kê cho thấy, thị trường BĐS Bình Dương đang sôi động ở giao dịch tầm trung vì hợp với túi tiền của nhiều người.

Tag: bất động sản Bình Dương

Xung quanh khiếu nại của bà Trương Thị Tám (xã An Sơn, TX.Thuận An): Nhiều vấn đề cần làm rõ 

Cập Nhật 26-12-2014

Mới đây, bà Trương Thị Tám (ngụ xã An Sơn, TX.Thuận An) đã có đơn gửi đến Báo Bình Dương yêu cầu xem xét những oan sai của bà trong vụ tranh chấp dân sự về quyền sử dụng đất đã kéo dài nhiều năm

Tag: trương thị tám,quyền sử dụng đất,tranh chấp dân sự

Thị Trưởng trung tâm tài chính London công du đến Việt Nam 

Cập Nhật 02-10-2014

Một đoàn các doanh nghiệp hàng đầu của Vương quốc Anh sẽ tháp tùng bà Fiona Woolf, Thị Trưởng Trung tâm Tài chính London, trong chuyến công du của bà đến Việt Nam từ 5 đến 7-10.

Tag: Thị Trưởng,London

Trung Tâm y tế thị xã Bến Cát: Tập huấn chương trình y tế trường học 

Cập Nhật 03-09-2014

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát vừa tổ chức tập huấn chương trình y tế trường học năm 2014

Trường hợp nào thì được đặt tiền để khỏi bị tạm giam? 

Cập Nhật 10-01-2014

Điều kiện áp dụng biện pháp đặt tiền để bảo đảm  “1. Tiền được đặt để bảo đảm là tiền mặt Việt Nam đồng, bao gồm: a) Tiền thuộc sở hữu hợp pháp của bị can, bị cáo; b) Tiền thuộc sở hữu hợp pháp của người đại diện hợp pháp của bị can, bị cáo làngười chưa thành niên, người có nhược điểm về tâm thần.  2. Không được đặt tiền thuộc một trong các trường hợp sau đây để bảo đảm: a) Tiền đang có tranh chấp; b) Tiền đang được dùng để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật; c) Tiền có nguồn gốc bất hợp pháp. (Trích Điều 4 Thông tư liên tịch số 17/2013/TTLT-BTP-BCA-BQP-BTC-VKSNDTC-TANDTC)

Thị trường Việt Nam bắt đầu quan tâm đến sản phẩm công nghệ “khủng” 

Cập Nhật 23-06-2013

(BDO) Ông Nguyễn Minh Thư, Phó Tổng Giám Đốc Thiên Hòa vừa cho biết, mặc dù thời buổi kinh tế khó khăn nhưng những mặt hàng công nghệ có giá trị cao vẫn được người tiêu dùng đón nhận.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Những chuyển biến tích cực trong việc dạy và học ở trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TX.TDM) 

Cập Nhật 19-06-2012

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Thọ, TX.TDM) được đánh giá là một trong những đơn vị có nhiều sáng tạo trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Việc học và làm theo Bác ở nhà trường đã được cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh thực hiện thường xuyên, nghiêm túc và đạt nhiều kết quả tích cực...

Quay lên trên