Kết quả tìm kiếm cho "trận địa"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

TX.Thuận An: Triển khai kế hoạch tấn công, trấn áp tội phạm, chuyển hóa tình hình an ninh trật tự trên địa bàn 

Cập Nhật 08-07-2015

(BDO) Sáng ngày 8-7, tại UBND thị xã Thuận An đã diễn ra Hội nghị triển khai kế hoạch tấn công, trấn áp tội phạm, chuyển hóa tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường Bình Hòa và phường An Phú

Tag: thuan an,an ninh trat tu,an ninh,an phu,binh hoa

Hành trình tìm về ký ức : Địa ngục trần gian trong lòng đảo vắng 

Cập Nhật 24-07-2014

 Tháng 7, tháng đền ơn đáp nghĩa. Cả nước đang nhớ về các anh, những người anh hùng của dân tộc, những liệt sĩ, thương binh, người có công với nước. Trong đó, có hàng chục ngàn gia đình đang đau đáu mong tìm được nơi các anh đã ngã xuống, hy sinh đời mình cho độc lập, tự do và sự bình yên của Tổ quốc. Trong cuộc kháng chiến, nhiều cán bộ, chiến sĩ bị bắt, bị tù đày nhưng vẫn kiên trung đấu tranh với kẻ thù từ trong nhà lao. Chúng tôi vinh dự, tự hào và vô cùng xúc động khi được tận mắt chứng kiến những nỗi đau của các anh tại Nhà tù Phú Quốc - nơi có hơn 4.000 liệt sĩ đã gửi trọn tuổi thanh xuân của đời mình vào trong lòng đất đảo này.

Danh sách xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 07-04-2014

DANH SÁCH XÃ , PHƯỜNG, THỊ TRẤN

"Địa ngục trần gian" vẫn không lung lạc ý chí người cộng sản 

Cập Nhật 28-11-2013

(BDO) Hơn 55 năm trước, để tiêu diệt ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường chống Mỹ của nhân dân ta ở miền Nam, chính quyền Mỹ - Diệm ngoài chính sách “Lê máy chém đi khắp miền Nam”, chúng còn xây dựng nhiều nhà tù như Côn Đảo, Chí Hòa, khám lớn Sài Gòn, Phú Lợi, Phú Quốc, Tân Hiệp…để giam cầm các tù nhân chính trị, các chiến sĩ cách mạng và những người yêu nước lúc bấy giờ. Nhà tù Phú Lợi ngày ấy cũng được mệnh danh là "Địa ngục trần gian" với đủ thứ cực hình tàn khốc nhằm lung lạc ý chí của những người cộng sản.

Ngập lụt nặng trên địa bàn thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát 

Cập Nhật 19-10-2013

(BDO) Khoảng 1 giờ sáng 19-10,  cơn mưa lớn kéo dài hàng giờ đã gây ngập lụt ở khu vực thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát. Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều khu vực đã bị ngập sâu, đoạn cầu Quan nước ngập lên đến 3 mét, những khu  vực khác ngập từ 60 cm đến 1,5 m.

Người dân sống ven sông Đồng Nai thuộc địa bàn Thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên: Cần nhanh chóng di dời, tránh thiệt hại trong mùa mưa bão 

Cập Nhật 30-08-2013

Mặc dù chính quyền địa phương đã thường xuyên vận động nhưng vẫn còn một số hộ dân sinh sống ven sông Đồng Nai thuộc địa bàn khu phố 1 và khu phố 2, thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên tỏ ra chủ quan, chưa chịu di dời sang khu tái định cư!

Sau loạt bài “Địa ngục trần gian bên bờ hồ thơ mộng?”: Gặp gỡ gia đình nạn nhân Rót 

Cập Nhật 25-06-2013

   Người dân ấp Cà Tong thương cảm đã gửi của ít lòng nhiều giúp em của nạn nhân Rót ngày 24-6

Địa ngục trần gian bên bờ hồ thơ mộng? 

Cập Nhật 18-06-2013

Bài cuối: Người trong cuộc nói gì?

Địa ngục trần gian bên bờ hồ thơ mộng? 

Cập Nhật 17-06-2013

 > Bài 1: Xin việc làm… rồi bị “nhốt”?

Quay lên trên