Kết quả tìm kiếm cho "trẻ am"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đón tết cùng “Mái ấm gia đình Việt” 

Cập Nhật 06-01-2014

  Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HSG tặng hoa cho ban tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Xuân Giáp Ngọ 2014”.

Trung thu nồng ấm đến với trẻ đặc biệt khó khăn 

Cập Nhật 18-09-2013

 Những ánh mắt trong veo…

1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật sẽ đón giao thừa cùng “Mái ấm gia đình Việt” 

Cập Nhật 03-01-2013

(BDO) Ban tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt” vừa cho biết, năm nay, sẽ có gần 1.500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ cùng nhau đón giao thừa tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM.

Đem 'mùa đông ấm' cho trẻ vùng cao 

Cập Nhật 18-11-2012

Quyên góp áo ấm và chăn bông tặng người dân, xây nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng, khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo... là những hoạt động nhằm giúp trẻ vùng cao có một mùa đông ấm.

Hiến đất xây mái ấm cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 01-11-2011

Cả hai vợ chồng phải tần tảo đào sâu cuốc bẫm để nuôi con, nhưng anh Phạm Minh Tâm (ngụ khu phố 2, thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát) không ngần ngại hiến gần 1.000m2 đất để xây dựng “Mái ấm cho trẻ em nghèo”. Việc làm thiết thực của anh còn góp phần đẩy mạnh việc thi đua học tập của con em tại địa phương.

Tặng khăn ấm cho những trẻ em nghèo vùng cao 

Cập Nhật 17-10-2011

 Nụ cười trẻ em vùng cao Ngày 17-10, 3.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) được nhận những chiếc khăn quàng cổ của chiến dịch “Decolgen trao khăn ấm - tặng yêu thương,” để bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết lạnh giá của mùa Đông sắp tới.

Ấm áp chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ 4-2011 

Cập Nhật 22-01-2011

Chiều 21-1, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em (QBTTE) tỉnh tổ chức vui xuân cho trẻ em khó khăn lần thứ 4-2011. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng các vị lãnh đạo tỉnh, đại diện ban ngành đoàn thể, nhà bảo trợ và hơn 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Mái ấm của những trẻ thơ bất hạnh 

Cập Nhật 27-12-2010

Vào những ngày cuối tháng 12, chúng tôi trở lại thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, nơi đang che chở cho trên 300 trẻ thơ bất hạnh, không gia đình. Còn hơn 1 tháng nữa mới đến tết nhưng nàng xuân đang hiện diện nơi đây, vì chúng tôi cảm nhận một không khí vui tươi, đầm ấm đang lan tỏa khắp mái ấm này. Các thành viên trung tâm ai nấy đều tất bật chuẩn bị dọn về nhà mới. Mảnh đất phía sau trung tâm trông như bãi đất hoang, vậy mà mới mấy tháng không đến đây, nay nơi này đã sừng sững mọc lên 2 dãy nhà ở khang trang, sạch đẹp gồm 28 phòng, có sức chứa khoảng 300 em trên diện tích 7.000m2. Kể từ đây các em sẽ có nơi ở ấm cúng, sạch sẽ, một không gian sinh hoạt tương đối tiện nghi và thoải mái. Một cuộc sống mới, một tương lai mới đã mở ra với tất cả các em ở mái nhà chung này.

Ấm áp mùa Noel cho trẻ khuyết tật 

Cập Nhật 24-12-2010

 Vừa qua tại Công viên Văn hóa Đầm Sen diễn ra chương trình lễ hội “Giáng sinh vì cộng đồng cho trẻ em mồ côi và khuyết tật”, chương trình do Câu lạc bộ hoạt động Vì cộng đồng phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Ban Từ thiện Hiệp hội Nhựa TP.HCM đồng tổ chức với sự tham gia của hơn 1.000 em đến từ 8 trung tâm mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Bình Dương. Chương trình được tổ chức với các trò chơi bổ ích như: Viết thư cho ông già Noel, vẽ tranh cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em trình diễn. Đồng thời cũng tại lễ hội, các em được nhận những phần quà đầy ý nghĩa từ các nhà tài trợ. Tỉnh Bình Dương có 2 trung tâm tham dự chương trình này gồm: Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An và Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Chương trình mong muốn mang lại cho trẻ khuyết tật, mồ côi một mùa đông ấm áp, đồng thời tạo cơ hội cho các em hòa nhập với cộng đồng. Qua đó, vơi đi mặc cảm để cố gắng hơn trong công việc và học tập.

Quay lên trên