Kết quả tìm kiếm cho "trụ sở"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 202

Khảo sát chọn địa điểm làm trụ sở tạm của huyện Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 16-01-2014

Đoàn lãnh đạo tỉnh và huyện Tân Uyên vừa có buổi khảo sát chọn phương án và địa điểm làm trụ sở, nhà công vụ tạm cho Huyện ủy, UBND và các phòng, ban, ngành chức năng của huyện mới Bắc Tân Uyên. Trong buổi khảo sát, đoàn đã trực tiếp đến các địa điểm trong các phương án do UBND huyện Tân Uyên đề xuất; sau đó, nghe đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Tân Uyên giải trình từng phương án. Cuối cùng đại diện đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng như huyện Tân Uyên đã thống nhất chọn các địa điểm làm trụ sở tạm cho Huyện ủy, UBND huyện Bắc Tân Uyên cũng như các phòng, ban và các cơ quan ngành dọc.

Thái Lan: Người biểu tình bủa vây nhiều trụ sở bộ ngành 

Cập Nhật 26-11-2013

  Người biểu tình bao vây trụ sở Cảnh sát thủ đô

Thị đoàn Dĩ An: Lắp đặt Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các trụ sở UBND phường 

Cập Nhật 12-11-2013

Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với kích thước 1,2mx2m, có bậc tam cấp được lát gạch tạo dáng đứng vững bao quát mọi tầm nhìn từ ngoài vào trong và được đặt trang trọng trong khuôn viên UBND phường. Đây là nơi không chỉ các bạn đoàn viên, thanh niên học tập mà còn nhằm mục đích tuyên truyền cho người dân khi đến UBND phường làm việc.

Nổ súng trước trụ sở Quốc hội Mỹ 

Cập Nhật 04-10-2013

  Cảnh sát được tăng cường giải quyết vụ việc.

100% Ban Chỉ huy quân sự cấp xã có trụ sở làm việc 

Cập Nhật 18-09-2013

Thực hiện chủ trương chung của Quân khu 7 và của tỉnh, với sự tham mưu tích cực của Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh, đồng thời được sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành trong tỉnh, đến nay Bình Dương đã hoàn thành việc xây dựng trụ sở làm việc cho 100% Ban CHQS sự xã, phường, thị trấn, tách riêng biệt khu vực hành chánh của UBND cùng cấp, vượt mốc thời gian của Quân khu đã giao.

“Mỹ nghe lén cả trụ sở Liên Hợp Quốc và EU” 

Cập Nhật 01-07-2013

Theo hãng tin RIA Novosti của Nga, thông tin được tạp chí Der Spiegel của Đức số ra ngày hôm nay (30/6) tiết lộ. Theo đó, “những tài liệu mật mà người tố giác Edward Snowden có được và Spiegel được xem một phần” cho thấy, Cơ quan an ninh quốc gia của Mỹ (NSA) đã nghe lén cả các văn phòng của Liên minh châu Âu (EU) tại Mỹ.

VietABank: Khai trương trụ sở mới Chi nhánh Bình Dương tại TTTM Becamex 

Cập Nhật 24-06-2013

Tại Chi nhánh Bình Dương của VietABank, khách hàng có thể thực hiện giao dịch với các dịch vụ và sản phẩm như gửi tiết kiệm, cho vay, chuyển tiền trong nước và quốc tế, đổi ngoại tệ, phát hành thẻ Advance, kinh doanh vàng, thanh toán quốc tế… Với tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. VietABank không ngừng mở rộng mạng lưới trên cả nước để cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, thiết thực. Việc thay đổi địa điểm của Chi nhánh Bình Dương cũng diễn ra đúng vào dịp chuẩn bị kỷ niệm 10 năm thành lập của VietABank, đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình mở rộng mạng lưới hoạt động và thể hiện sự đổi mới, thích nghi ở một khu vực năng động phát triển như Bình Dương.

Đánh bom khủng bố trụ sở LHQ tại Somalia, 14 người chết 

Cập Nhật 20-06-2013

  Những người bị thương đang được chuyển đi sau vụ nổ

Tán thành sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Cư trú 

Cập Nhật 08-06-2013

 Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Kim Thúy phát biểu ý kiến.  Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, sáng 8-6, các đại biểu Quốc hội đã nghe Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình bày Tờ trình dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thi đua, khen thưởng.

Quay lên trên