Kết quả tìm kiếm cho "trong giảng dạy"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học” 

Cập Nhật 17-05-2013

Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ với các nhà nghiên cứu đầu ngành về văn học, trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”.

Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học” 

Cập Nhật 14-05-2013

(BDO) Ngày 14-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”.

Khai mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang tỉnh 

Cập Nhật 23-04-2013

(BDO) Sáng 23-4, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh lần thứ 4 năm 2013.

Bến Cát: Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong lực lượng vũ trang huyện năm 2013 

Cập Nhật 04-04-2013

(BDO) Sáng nay (4-4), Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy Chính trị trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện lần thứ 4 năm 2013.

Nguyễn Bá Hải: Luôn sáng tạo trong giảng dạy 

Cập Nhật 07-03-2013

Tôi nghe nhắc đến tên anh khá nhiều lần, vì anh đã đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Riêng năm 2012 anh đoạt giải nhất hội thi giáo viên dạy giỏi ngành giáo dục chuyên nghiệp của tỉnh và giải nhì cấp toàn quốc, danh hiệu “Giáo viên trẻ giỏi, tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2012”, được tặng danh hiệu “Tài năng trẻ tiêu biểu khoa học công nghệ Việt Nam 2012”. Anh là Nguyễn Bá Hải, giảng viên khoa dược Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. 

Trọng Tấn – Anh Thơ bị tạm đình chỉ việc giảng dạy 

Cập Nhật 20-07-2012

Ban lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng yêu cầu hai giảng viên có bản kiểm điểm giải trình cụ thể, chi tiết toàn bộ sự việc.

Đưa nhiều phương pháp mới vào giảng dạy trong năm học mới 

Cập Nhật 06-06-2012

Cuối tháng 5, sau khi tổng kết năm học, các trường học thường trở nên vắng lặng, vì thầy trò bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè sau những tháng ngày học tập căng thẳng. Nhưng ở trường Việt Anh thì khác hẳn, đây là thời gian giáo viên làm việc cật lực để chuẩn bị cho năm học mới. Cô Nguyễn Kim Anh, Hiệu trưởng nhà trường đã nói với chúng tôi như thế.  Những tiết thực hành giúp HS phát huy khả năng tư duy năng động

Nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh trong trường phổ thông 

Cập Nhật 12-12-2011

Tiếng Anh là một trong 3 môn thi bắt buộc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Môn ngoại ngữ này còn theo học sinh (HS), đến bậc đại học - cao đẳng và phục vụ cho công việc sau này. Thời gian qua, việc giảng dạy môn tiếng Anh có những bất ổn, một bộ phận HS tốt nghiệp lớp 12 nhưng trình độ còn hạn chế, kỹ năng nghe - nói còn yếu.  Thầy trò cùng tham gia vào bài học, giúp cho HS tiếp thu bài tốt

Trường Đại học Thủ Dầu Một và trường Đại học Hang Yang (Hàn Quốc) : Trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và hợp tác lâu dài trong tương lai 

Cập Nhật 24-12-2009

Hai bên đang trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, quản lýChiều 22-12, Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các khoa, phòng trường Đại học Thủ Dầu Một đã tiếp và làm việc với đoàn giảng viên của trường Đại học Hang Yang và đại diện của Công ty Xây dựng Woolim do Giáo sư - Tiến sĩ Kim Shin Ho, giảng viên chuyên ngành xây dựng của trường Đại học Hang Yang làm trưởng đoàn. Tại buổi tiếp và làm việc này, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một đã trình bày sơ lược quá trình hình thành và hướng phát triển trong tương lai của trường Đại học Thủ Dầu Một. Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp cũng bày tỏ mong muốn hai bên thường xuyên trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và hợp tác lâu dài, nhất là trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, đồng thời ngỏ lời mời các giáo sư của trường Đại học Hang Yang sang thỉnh giảng...

Quay lên trên