Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”

Cập nhật: 14-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”.

Tại đây, các phó giáo sư, tiến sĩ, các nhà nghiên cứu đầu ngành về văn học đến từ Viện Văn học (Hà Nội) đã trình bày báo cáo tham luận, trao đổi ý kiến với các cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn của trường về các nội dung liên quan đến công tác nghiên cứu và giảng dạy văn học hiện nay như: Một số vấn đề trong việc giảng dạy văn học hiện nay ở nhà trường, những vấn đề thời sự trong lý luận và phê bình văn học, về người đọc văn học…

Được biết, với mục tiêu phát triển Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ngày càng vững mạnh đáp ứng nhu cầu giảng dạy ngày càng cao, đội ngũ giảng viên của khoa luôn không ngừng học tập nâng cao trình độ và tiến tới mở 2 mã ngành sau đại học là Lịch sử Việt Nam và Văn học Việt Nam.

NGỌC THANH – MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X