Kết quả tìm kiếm cho "trong lúc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Doanh nhân trẻ Bình Dương lạc quan trong năm 2015 

Cập Nhật 02-03-2015

(BDO) Nhằm thể hiện sự quan tâm và gắn kết hoạt động giữa các doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh, sáng 2-3, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Thăm doanh nghiệp đầu xuân Ất Mùi - Tân niên năm 2015”

Tag: hoi doanh nhan tre,doanh nhan tre binh duong

Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Phát triển Tổ hợp tác trồng cây có múi 

Cập Nhật 14-08-2014

Hiện tại, Tổ hợp tác trồng cây có múi của xã đã phát triển khá nhanh, từ 7 thành viên ban đầu với diện tích 7 ha vào năm 2012 nay đã phát triển lên gấp về diện tích.

Xã Lạc An, Bắc Tân Uyên: Triển khai nhiều hoạt động trong Tháng hành động vì trẻ em 

Cập Nhật 18-06-2014

Ngoài ra, Ban chỉ đạo bảo vệ chăm sóc trẻ em xã Lạc An còn phối hợp với Ban chấp hành Xã đoàn và Câu lạc bộ Vì cộng đồng tỉnh Bình Dương trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 150.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Doanh nhân trẻ Bình Dương: Lạc quan trong năm mới 

Cập Nhật 28-02-2014

 Nghĩa tình đầu năm

Chủ nhiệm Câu lạc bộ các nhà xuất nhập khẩu Bình Dương PHẠM VĂN XÔ: “Cần phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistic trong nước …” 

Cập Nhật 15-08-2013

 Lộ trình mở cửa, hội nhập thị trường logistic của Việt Nam với thế giới được quy định trong cam kết hội nhập WTO của Việt Nam là năm 2014. Kể từ năm 2014 trở đi, thị trường logistic Việt Nam sẽ có thêm các nhà cung cấp dịch vụ đến từ nước ngoài và cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước. Điều này vừa có lợi cho mọi đối tượng khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, giá cả, tính an toàn và tiện ích; vừa giúp các doanh nghiệp logistic trong nước có điều kiện cọ xát, nâng cao năng lực để tự bảo vệ mình trong sân chơi tự do, bình đẳng. Đây là lộ trình hoàn toàn hợp lý, có ý nghĩa thực tế, được cộng đồng doanh nghiệp đồng tình ủng hộ.

Kỹ năng tư vấn trong Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững 

Cập Nhật 08-08-2012

Tư vấn là một quá trình mà qua đó cá nhân, nhóm, hay các tổ chức được mời để đóng góp quan điểm, ý kiến về một vấn đề nào đó của một người, nhóm hay tổ chức để ra quyết định phù hợp. Do vậy, họ đã tham gia gây ảnh hưởng tới các quyết định về nhận thức, thái độ, hành vi hay kế hoạch, chính sách, chương trình mà cá nhân, nhóm và tổ chức mong muốn hướng tới.

Kỹ năng truyền thông trong câu lạc bộ 

Cập Nhật 21-06-2012

Kỹ năng truyền thông là yêu cầu cần có đối với cán bộ hướng dẫn sinh hoạt tại các Câu lạc bộ (CLB) Gia đình phát triển bền vững. Truyền thông là quá trình trao đổi, chia sẻ thông tin, kiến thức, thái độ, tình cảm và kỹ năng nhằm tạo sự hiểu biết lẫn nhau giữa các bên tham gia sinh hoạt trong quá trình truyền thông.

Câu lạc bộ trồng cây chuối lấy lá thay túi nylon: Vì một môi trường xanh 

Cập Nhật 19-04-2012

Ra đời với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường (BVMT) trong cộng đồng, Câu lạc bộ (CLB) Trồng cây chuối lấy lá thay túi nylon ở phường An Thạnh (TX.Thuận An) đã phát huy hiệu quả. Bên cạnh góp phần BVMT, hiệu quả kinh tế đem lại từ cây chuối khá cao. Nhờ vậy, từ 68 thành viên ban đầu đến nay CLB đã tăng lên 98 thành viên.

Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Bình Dương: Điển hình trong công tác từ thiện - xã hội 

Cập Nhật 20-10-2011

Bước chân của các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương không chỉ đi đến các huyện, thị trong tỉnh để khảo sát, trao nhà tình thương cho những phụ nữ (PN) không may mắn, mà các chị đã lặn lội đến tận các tỉnh nghèo của miền Tây, miền Đông để trao nhà, góp tiền xây cầu, giúp người dân đi lại thuận lợi hơn, con đường đến trường của các em đỡ vất vả hơn...

Quay lên trên