Kết quả tìm kiếm cho "truyền đơn"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 74

Nhà truyền thống và các di tích đón trên 85.000 lượt khách đến tham quan 

Cập Nhật 23-09-2011

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, từ đầu năm đến nay, thực hiện công tác điều tra loại hình văn hóa phi vật thể “Đờn ca tài tử” trên địa bàn tỉnh theo yêu cầu của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngành đã tập hợp được 800 hồ sơ nghệ nhân và 54 câu lạc bộ. Ngành cũng đã tham mưu UBND tỉnh ban hành quyết định xếp hạng 3 di tích cấp tỉnh là đình Dĩ An (phường Dĩ An, TX.Dĩ An), miếu Bà Đất Cuốc (ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên); địa điểm lần đầu tiên Mỹ rải bom B52 tại Việt Nam (ấp Hốc Măng, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng). Như vậy, tính đến nay trên địa bàn tỉnh có 42 di tích đã được xếp hạng, trong đó có 11 di tích cấp quốc gia và 31 di tích cấp tỉnh. Du khách tham quan Nhà truyền thống huyện Tân Uyên

Họp mặt truyền thống đơn vị C10 

Cập Nhật 29-04-2011

Vừa qua, tại Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương, Ban Liên lạc đồng đội đơn vị C10 E5 (Văn phòng cấp ủy) thời kháng chiến đã tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 36 năm Ngày giải phóng miền Nam 30-4. Gần 100 cán bộ, chiến sĩ từng công tác tại đơn vị C10 mà tiền thân là Văn phòng cấp ủy được thành lập năm 1960 (lúc đó là Văn phòng Phân khu ủy Phân khu V) đã về họp mặt (ảnh).

Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Tân Uyên: Góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống 

Cập Nhật 12-05-2010

Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Tân Uyên (CLB ĐCTT) thành lập từ năm 2000, tiền thân là CLB Âm nhạc dân tộc huyện Tân Uyên, sau đó tách ra thành CLB ĐCTT huyện Tân Uyên. Đây là nơi hội tụ những giọng ca, ngón đờn thuộc hàng tuyển của huyện. Bởi các thành viên trong CLB là những người được tuyển chọn từ những cuộc thi ĐCTT, giọng ca cải lương... do huyện tổ chức. Anh Trần Minh Hải, Phó Chủ nhiệm CLB cho biết: “Sinh hoạt đều đặn vào các chiều thứ tư của tuần thứ hai và tuần cuối tháng, CLB đã được đông đảo bà con nhân dân tham gia thưởng thức”. Hiện CLB có hơn 30 thành viên, trong đó có 12 người thường xuyên sinh hoạt cùng 4 nghệ nhân đờn: nghệ nhân Chín Vặn chơi ghi ta phím lõm, nghệ nhân Út Nhanh chơi violon, nghệ nhân Thanh Nhạn chơi đàn tranh, nghệ nhân Văn Bồng chơi đàn độc huyền. 

Quay lên trên