Kết quả tìm kiếm cho "vào thực tiễn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Tăng cường đưa khoa học - công nghệ vào thực tiễn 

Cập Nhật 11-07-2018

Từ đầu năm đến nay, Sở KHCN đã đẩy mạnh công tác nghiên cứu KHCN, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đổi mới công nghệ.

Từng bước nâng cao hiệu quả ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ vào thực tiễn 

Cập Nhật 16-01-2017

Trong những năm gần đây, nhiều đề tài, dự án khoa học - công nghệ của tỉnh đã được triển khai, ứng dụng trong thực tế và đã phát huy hiệu quả...

Tag: Từng bước,nâng cao,hiệu quả,ứng dụng,tiến bộ,khoa học,công nghệ,vào thực tiễn

Cần đưa chương trình hành động vào thực tiễn 

Cập Nhật 18-05-2016

Hôm qua (17-5), các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và ƯCV ĐB HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tiếp tục chương trình tiếp xúc với cử tri tại các địa phương:

Tag: đại biểu Quốc hội

Hiệu quả từ việc áp dụng khoa học - công nghệ vào thực tiễn  

Cập Nhật 28-11-2015

Năm 2015 là năm có ý nghĩa quan trọng đối với việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015.

Tag: khoa học,công nghệ

Tuổi trẻ Quân đoàn 4: Nhiều mô hình, hoạt động phong trào có chiều sâu dần đi vào thực tiễn 

Cập Nhật 16-10-2015

Thời gian qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Quân đoàn 4 đã xây dựng nhiều công trình, mô hình, phần việc thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ quân đoàn.

Tag: Quân đoàn 4,làm đường,nạo vét kênh mương

Phát triển vườn cây ăn trái gắn với du lịch sinh thái: Người dân chờ dự án đi vào thực tiễn 

Cập Nhật 11-09-2015

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tập huấn về phát triển mô hình du lịch sinh thái vườn cho các hộ nhà vườn trên địa bàn tỉnh.

Tag: phát triển,vườn cây,ăn trái,du lịch,sinh thái,người dân,dự án,thực tiễn

Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”: Ngày càng đi vào thực tiễn 

Cập Nhật 29-07-2015

Hội LHPN tỉnh đã cụ thể hóa nội dung CVĐ “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” cho phù hợp với điều kiện từng địa phương và thực tế ở cơ sở hội.

Tag: cuộc vận động,xây dựng,gia đình,5 không,3 sạch,thực tiễn

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Lan tỏa vào tiềm thức người dân 

Cập Nhật 14-11-2014

Đó là khẳng định của ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) tỉnh.

Tag: Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Đưa Nghị định 95, Nghị định 102 vào thực tiễn 

Cập Nhật 25-09-2013

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, cho rằng: Đối với Nghị định của Chính phủ phải nghiêm túc thực hiện. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện cần đưa ra những vấn đề linh hoạt để tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, người sử dụng lao động và người quản lý. Bên cạnh đó, các sở, ngành liên quan cần khẩn trương tập huấn để sớm đưa nghị định áp dụng vào thực tiễn, cần tuyên truyền để các doanh nghiệp nắm rõ luật, kiểm tra, nhắc nhở những đơn vị vi phạm luật, nếu vi phạm nhiều lần phải xử phạt.

Đưa nghị định 95, nghị định 102 vào thực tiễn 

Cập Nhật 24-09-2013

(BDO) Chiều 24-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý khu công nghiệp VSIP trình bày những ý kiến của các doanh nghiệp khi áp dụng Nghị định 95, Nghị định 102 vào thực tiễn.

Quay lên trên