Kết quả tìm kiếm cho "vòng tay"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Messi chạm một tay vào Chiếc giày vàng 

Cập Nhật 08-05-2012

Với cú bứt phá ngoạn mục trong hai trận gần đây (7 bàn), ngôi sao người Argentina Lionel Messi đã bỏ xa đối thủ Cristiano Ronaldo đến 5 bàn và gần như cầm chắc danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2012.

Cà phê Vàng Son (phường Phú Mỹ, TX.TDM): Chung tay làm việc thiện 

Cập Nhật 17-09-2011

Nhịp sống hối hả đã giúp chị Lê Thị Tuyết, chủ quán cà phê Vàng Son ở phường Phú Mỹ, TX.TDM có ý tưởng từ kinh doanh sẽ kết hợp làm từ thiện. Mỗi hóa đơn thanh toán, chị đã vận động từng khách hàng đóng góp 1.000 đồng ủng hộ vì người tàn tật trên địa bàn.       

Đi tìm “vàng rừng” ở Tây nguyên 

Cập Nhật 18-02-2011

Kỳ 1: Thú chơi với... “bạn” của khủng long!

Chàng sinh viên có 'bàn tay vàng' 

Cập Nhật 17-01-2011

Là con nhà nông ở vùng quê nghèo Ngũ Kiên (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), lại là anh cả của gia đình có 3 anh em, Tùng được bố mẹ kỳ vọng thoát ly đồng áng, giúp đỡ em ăn học.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức hội thi “Bàn tay vàng” điều dưỡng 

Cập Nhật 07-01-2011

  Thực hành cấp cứu bệnh nhân ngừng tim, ngừng thởTrong 2 ngày 5 và 6-1-2011, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức hội thi tay nghề điều dưỡng - hộ sinh giải “Bàn tay vàng” cho toàn thể nhân viên điều dưỡng của bệnh viện. Qua các vòng sơ tuyển, có 25 điều dưỡng về tranh tài trong buổi chung kết, mỗi điều dưỡng dự thi phải trải qua 10 bước thực hành chạy trạm gồm: tiêm bắp, đọc tên dụng cụ, soạn dụng cụ thông tiểu, thay băng cắt chỉ, thông tiểu, cấp cứu bệnh nhân ngừng tim, ngừng thở và soạn dụng cụ truyền dịch, soạn dụng cụ chăm sóc  mở khí quản, soạn dụng cụ thay băng rồi đến truyền dịch.

Đừng để trắng tay vì chạy theo “vàng trắng”! 

Cập Nhật 07-04-2010

Thời gian qua do giá mủ cao su xuất khẩu tăng liên tục, nên nhiều nông dân đã “bạt đồi, phá ruộng” để mở rộng diện tích cây cao su. Chuyện “chặt, trồng - trồng, chặt” khi giá nông sản lên xuống đã từng xảy ra trước đây, khiến nhiều nông dân “lên bờ, xuống ruộng” là bài học nhớ đời với nhiều nông dân trong tỉnh. Và nay, khi giá mủ cao su xuất khẩu vượt ngưỡng 50 triệu đồng/tấn, nhiều làng quê không có đồi để bạt, hết diện tích điều để chặt lại dấy lên phong trào đưa cây cao su xuống ruộng! Đây sẽ là sai lầm khó cứu vãn nếu nông dân không lắng nghe lời khuyến cáo từ ngành chức năng.

Quay lên trên